Bức ảnh 'cháu trai thất lạc' của HLV Park Hang Seo gây sốt

Trà My Idol gửi lời cảm ơn đến HLV Park và bất ngờ công khai danh tính... "cháu trai thất lạc" của Park Hang Seo khiến công chúng phì cười.

Hòa chung trong không khí đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam trở thành nhà vô địch, giành Huy chương Vàng bộ môn bóng đá nam SEA Games 31 trước U23 Thái Lan, mới đây Trà My Idol có cách ăn mừng gây chú ý.

Bức ảnh cháu trai thất lạc của HLV Park Hang Seo gây sốt-1
Ca sĩ Trà My Idol chia sẻ bức ảnh con trai giống HLV tài ba Park

Cô chia sẻ trên Facebook cá nhân hình ảnh uống nước của Hayden - cậu con trai út nhà mình và ghép chung với khoảnh khắc uống nước của HLV Park Hang Seo cho thấy sự giống nhau "không hề nhẹ".

Nữ ca sĩ còn chia sẻ: "Bác Park ơi! Cháu của bác nè. Từ khi có bác mọi người được đi bão đều đều vui như trẩy hội. Chúc mừng tất cả những chiến thắng của các vận động viên, tuyển bóng đá nam và bóng đã nữ cùng với tất cả những huy chương mà chúng ta có được tại SEA Games 2022".

Bức ảnh cháu trai thất lạc của HLV Park Hang Seo gây sốt-2

Trước biểu cảm đáng yêu khá giống nhau, nhiều người hài hước gọi Hayden là cháu trai thất lạc của ông Park. Bức ảnh nhận về "cơn bão like" và biểu cảm "ha ha".

Netizen đồng loạt để lại bình luận: "Đã thấy sự giống nhau này từ lâu rồi, rất may có người nói hộ lòng mình"; "Sao không ghép thêm cặp kính luôn mẹ My?"; "Điểm giống nhau nữa là cả hai bác cháu đều mang lại niềm vui cho mọi nhà"...

Bức ảnh cháu trai thất lạc của HLV Park Hang Seo gây sốt-3Bức ảnh cháu trai thất lạc của HLV Park Hang Seo gây sốt-4
Những khoảnh khắc Hayden trông như bản sao nhí của Park Hang Seo

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-chau-trai-that-lac-cua-hlv-park-hang-seo-gay-sot-n-307396.html

Park Hang Seo Trà My Idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao