Bức ảnh CHOÁNG nhất trong ngày: Phương Mỹ Chi già đi chục tuổi vì son phấn 'quá tay'

Không ai còn có thể nhận ra hình ảnh già đi chục tuổi vì son phấn của Phương Mỹ Chi - cô bé dân ca ngây thơ hồn nhiên ngày nào.



Phương Mỹ Chi được xem là "hiện tượng" tại chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên (2013). Cô bé gây ấn tượng với chất giọng dân ca truyền cảm, đi vào lòng người.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Phương Mỹ Chi ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp ca hát và được nhiều người biết đến. Ngoài giọng ca ngày một tiến bộ và mức cát - xê tăng dần thì gu thời trang và ngoại hình của Phương Mỹ Chi cũng có sự thay đổi rõ rệt.

 

Mỹ Chi bây giờ sành điệu và tự tin hơn không còn giữ lại nét mộc mạc, chân quê thuở ban đầu đi hát. Sự thay đổi về ngoại hình và phong cách thời trang của giọng ca nhí khiến không ít khán giả ngạc nhiên xen lẫn tò mò.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh của Phương Mỹ Chi với gương mặt được trang điểm đậm, đeo lens, gắn mi giả khiến fan "mắt chữ O mồm chữ A". Nhiều người không thể nhận ra hình ảnh của một Phương Mỹ Chi hồn nhiên ngày nào. Cách trang điểm dầy cộp với mắt nhũ tông màu tím trắng và son môi đỏ đậm khiến cô ca sĩ nhí dường như già đi đến chục tuổi.
 


Hình ảnh Phương Mỹ Chi với lớp trang điểm dầy cộp trên mặt trông già đi chục tuổi.


Không ai còn nhận ra Phương Mỹ Chi bây giờ nữa.

Ngay khi bức ảnh được lan truyền, đa phần người hâm mộ đều tỏ ra không thích thú với hình ảnh già trước tuổi này của cô bé. Vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và trong sáng vẫn phù hợp với Phương Mỹ Chi nhất, và đặc biệt là phù hợp với dòng nhạc dân ca mà cô bé đang theo đuổi.


Hình ảnh ngây thơ với đôi mắt một mí, cặp kính cận và nụ cười hồn nhiên của Mỹ Chi thuở mới đi hát.

 

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-choang-nhat-trong-ngay-phuong-my-chi-gia-di-chuc-tuoi-vi-son-phan-qua-tay-n-118730.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất