Bức ảnh HOT nhất hôm nay: 'Nụ hôn vĩnh biệt' khiến triệu người rơi lệ

Vài ngày qua, hình ảnh một bé trai hôn tạm biệt em lần cuối trước giờ khâm liệm đã lấy đi nước mắt của vô số người dùng mạng xã hội.

Bức ảnh được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của người dùng có tên P.C.H và nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền mạnh mẽ. Nhiều chia sẻ thương xót, cảm động trước khoảnh khắc sinh ly tử biệt của 3 nhân vật chính trong ảnh.

Bức ảnh HOT nhất hôm nay: Nụ hôn vĩnh biệt khiến triệu người rơi lệ-1
(Nguồn: Facebook)

Theo đó, một người phụ nữ đang mếu máo khóc và một bé trai khoảng 2 tuổi đang cúi rạp người xuống giường để thơm vào má một em bé đang nằm, được cho là đã mất. Bên cạnh em bé đang nằm là hoa và nến, phía trên đầu có một cây thánh giá, toàn bộ người em được phủ bằng một lớp khăn trắng.

Chủ nhân bức ảnh chia sẻ thêm đây là khoảnh khắc 3 mẹ con trong giây phút tiễn biệt sinh - tử. Em bé đã mất chuẩn bị được khâm liệm và anh trai nhỏ của bé chỉ muốn trao cho em nụ hôn cuối cùng trước lúc chia lìa.

Hiện chưa rõ danh tính 3 nhân vật chính trong bức ảnh này, tuy nhiên hình ảnh vẫn được chia sẻ rầm rộ và lấy đi nước mắt của nhiều cư dân mạng, đặc biệt những bậc cha mẹ có con nhỏ.

Trước đó, nhiều hình ảnh khác về nụ hôn sinh ly tử biệt cũng đã được lan truyền rộng rãi.

Tháng 8/2017, hình ảnh em bé hôn tạm biệt mẹ lần cuối ở Úc được cư dân mạng quốc tế chia sẻ mạnh mẽ. Câu chuyện đằng sau nụ hôn cuối cùng khiến ai cũng phải rơi lệ.

Theo John Petrak, cha của bé trai 17 tháng tuổi trong ảnh và là chồng của người phụ nữ đang nằm trên giường bệnh chia sẻ rằng vợ anh bị chết não sau khi sinh con. Cậu bé được đặt tên là JB, và là con trai đầu lòng của 2 người sau khi kết hôn 3 năm.

Bức ảnh HOT nhất hôm nay: Nụ hôn vĩnh biệt khiến triệu người rơi lệ-2
(Nguồn: Internet)

17 tháng sau khi JB chào đời, vợ anh lại mang thai lần 2 là 1 bé gái, nhưng không may bé gái phải sinh non 4 tuần, còn vợ anh ở tình trạng "ngàn cân treo sợi tóc". Cậu bé JB chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra với mẹ, dù vậy trước khi mẹ qua đời, John Petrak và gia đình vẫn cho con trai nhỏ đến gặp mẹ và hôn mẹ lần cuối.

Sau khi vợ qua đời, John trở thành bố đơn thân nuôi 2 con nhỏ. "Chiếc vali của cô ấy sẽ chẳng bao giờ được sử dụng nữa. Ở nhà, chiếc máy khâu Imogen hay dùng cũng vẫn nằm ở đó với món đồ còn đang may dở cho Eleanor (tên con gái thứ 2 của John). Mọi kế hoạch của chúng tôi đều phải hủy bỏ. Vợ tôi đã ra đi thật rồi", ông bố đơn thân đau khổ nói.

Năm 2014, vào ngày 29 Tết, bác sĩ Trương Quang Định - Phó Giám đốc bệnh viện Nhi đồng 2, TP HCM đã chia sẻ với báo chí bức ảnh "Nụ hôn vĩnh biệt" chụp lại một gia đình phải từ biệt đứa con nhỏ của mình khiến dư luận xót xa.

Theo đó, nhân vật chính là hai bé sinh đôi, trong đó một bé đang nằm trên giường bệnh, cơ thể tím tái sắp qua đời, còn người anh em song sinh đang hôn lên trán em mình. "Tạo hóa đã sinh ra hai con để cộng sinh và gắn bó suốt đời bên nhau. Nhưng cũng thật bất công khi tạo ra một Phi Long hoàn hảo vẹn toàn, một Phi Phụng yếu đuối, lệ thuộc hoàn toàn vào anh của mình. Nếu điều gì không may xảy ra cho Phi Phụng thì sẽ đe dọa cuộc sống cả hai", bác sĩ Định chia sẻ.

Bức ảnh HOT nhất hôm nay: Nụ hôn vĩnh biệt khiến triệu người rơi lệ-3

Trước đó, hai bé sinh đôi này chào đời dinh liền nhau, và đã được ekip 70 y bác sĩ đến từ viện Nhi Đồng 2, viện Tim TP.HCM, viện Chấn thương chỉnh hình phẫu thuật tách dính ngày 26/11/2013. Tuy nhiên, ca phẫu thuật chỉ cứu sống được 1 bé, 3 tháng sau bé Phi Phụng qua đời. Chiều ngày 23/2/2014, thi thể bé Phụng đã được đưa về quê an táng.
 

(Tổng hợp)
Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buc-anh-hot-nhat-hom-nay-nu-hon-vinh-biet-khien-trieu-nguoi-roi-le-n-143223.html

câu chuyện cảm động Mạng xã hội

Tin tức mới nhất