Bức ảnh này của Kendall Jenner đã không được Vogue cho lên sóng vì quá "nóng"

Kendall Jenner vừa chia sẻ bức hình bị Vogue Mỹ loại khỏi số báo tháng 9 mà cô lên trang bìa.

Như đã đưa tin, Kendall Jenner vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Mỹ tháng 9. Đây là vinh dự mà bất cứ người mẫu nào cũng mong muốn có được trong sự nghiệp của mình. Mặc dù nhiều người cho rằng Kendall chưa thực sự đủ tầm để lên bìa Vogue Mỹ nhưng không thể phủ nhận người mẫu 20 tuổi đã rất nỗ lực trong suốt thời gian qua và dù sao chúng ta cũng nên chúc mừng cho cô.

Kendall Jenner trên trang bìa tạp chí Vogue Mỹ tháng 9.

Dù không gây dấu ấn nhiều với bộ ảnh chính thức trên số báo Vogue tháng 9 nhưng Kendall lại vừa khiến mạng xã hội xôn xao với một bức ảnh bị loại cực kỳ nóng bỏng của mình. Được biết, đây là bức ảnh nằm trong photoshoot mà Kendall thực hiện cho Vogue lần này nhưng không rõ vì lý do gì, nó đã không được tổng biên tập Anna Wintour thông qua và bị loại khỏi danh sách ảnh lên trang. Kendall, vốn là một IT girl rất chăm chỉ hoạt động trên Instagram đương nhiên đã không giấu nó đi và quyết định chia sẻ nó với các fan của mình.

Bức ảnh bị Vogue loại khỏi số báo tháng 9 vừa được Kendall Jenner chia sẻ.

Trong bức ảnh này, Kendall mặc một bộ bodysuit khoét hông cao khoe trọn đường cong nuột nà và có cách tạo dáng vô cùng táo bạo. Nhiều cư dân mạng cho rằng chính vì quá "nóng" nên bức ảnh đã không nhận được sự đồng thuận của "lệnh bà" Anna Wintour.

Kể từ khi Kendall Jenner nổi tiếng đến nay, các fan đã không còn xa lạ gì với những hình ảnh gợi cảm ở cả trên tạp chí, trên sàn diễn hay trong cuộc sống đời thường của cô. Vốn sở hữu body siêu chuẩn nên không khó hiểu khi Kendall luôn tự tin diện những bộ cánh mát mẻ để khoe triệt để lợi thế hình thể của mình. Một trong những điểm mà Kendall thích khoe nhất chính là vòng một được xỏ khuyên hết sức chất chơi khi cô rất thường xuyên "thả rông". Cách đây không lâu, Kendall đã từng chia sẻ rằng: "Tôi thấy việc không mặc áo ngực chẳng có gì là to tát cả. Tôi thích "thả rông" vì nó rất sexy, thoải mái và vì tôi tự tin với vòng một của mình".

Kendall Jenner là một trong số những người mẫu trẻ có phong cách táo bạo nhất hiện nay.

Không chỉ tự tin "hở bạo" trong các photoshoot thời trang...



... cô nàng còn thường xuyên đăng tải những bức hình nóng bỏng của mình lên Instagram.


Bên cạnh đó, Kendall cũng "nghiện" ăn vận mát mẻ khi ra đường.

Cô nàng đặc biệt thích "thả rông" khoe vòng một xỏ khuyên trong những chiếc
 áo mỏng tang...

... xuyên thấu...

... hay "mặc mà như không" như thế này.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất