Bức ảnh người phụ nữ đỗ xe máy ngược chiều trên đường Hà Nội gây xôn xao

Trên một tuyến phố tại Hà Nội, trong khi mọi người đang cố gắng nhích từng tí qua đoạn đường tắc nghẽn, hình ảnh một người phụ nữ bịt kín khẩu trang thản nhiên đỗ xe máy ngược chiều bên đường khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội, mọi người cùng truyền tay nhau chia sẻ bức ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ dừng xe ngược chiều trên tuyến phố tại Hà Nội, giữa làn xe đông đúc.

"Bạn sinh ra không phải để làm hài lòng tất cả mọi người. Vậy nên đừng quá bận tâm tới những gì người khác nói về bạn, hãy luôn là chính mình nhé các tình yêu…", lời chú thích hài hước đầy châm biếm được chia sẻ đính kèm bức ảnh đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng.

Hình ảnh người phụ nữ thản nhiên đỗ xe máy ngược chiều trên đường. Ảnh: Beatvn

Trong bức ảnh, do đoạn đường đang thi công có rào chắn nên xảy ra tình trạng tắc nghẽn, các phương tiện chỉ có thể nhích từng chút một để di chuyển. Giữa tình cảnh đó, xuất hiện một người phụ nữ mặc áo hoa, đi chiếc xe máy màu đỏ thản nhiên đỗ lại bên đường.

Trong trang phục bịt khẩu trang, đeo mắt kính, người phụ nữ ung dung đỗ ngược chiều với hàng trăm chiếc xe đang cố chen chúc nhau lưu thông khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

"Trời ơi, sao không lên vỉa hè mà đỗ lại đỗ thế kia chiếm cả một không gian của người đi đường. Đoạn này hình như ở Cầu Giấy, hôm nào đi cũng tắc luôn. Nếu mình mà đi qua thì đã nhắc nhở luôn rồi. Chắc chị ấy thích thì chị ấy đỗ thôi", H.A nói.

"Cũng đến chịu, bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào mà vẫn đỗ được ở đấy. Hoặc có thể do đi ngược chiều nhưng đến đoạn ấy tắc phải dừng lại, có khi là do đứng đợi bạn vào cửa hàng quần áo rồi ra luôn. Dù kiểu gì thì việc đỗ xe như thế kia là không chấp nhận được rồi", B.A lên tiếng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng phê phán việc những người vì muốn đi nhanh mà trèo lên cả vỉa hè. Hiện dù chưa rõ tính xác thực nhưng bức ảnh này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện về những chiếc xe ngang nhiên đi ngược chiều trên phố đã từng xuất hiện khá nhiều và khiến không ít người bức xúc. Không ít những hình ảnh ghi lại hành vi vi phạm giao thông này được đăng tải chia sẻ trên mạng xã hội.

Xe biển xanh lấn làn đi ngược chiều, bị xe biển trắng đẩy lùi trở lại
 
Hình ảnh một chiếc xe ô tô đi ngược chiều ngay trên đường quốc lộ. Ảnh: Internet
 
Xe ô tô đi ngược chiều cản trở giao thông khiến người đi đường vô cùng bức xúc.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất