Bức ảnh Phạm Hương đẹp tuyệt trần khi bị chụp lén gây xôn xao mạng xã hội

Trong một bức ảnh chụp lén kém chất lượng, nhan sắc của Phạm Hương vẫn lộng lẫy tuyệt trần...

Phạm Hương là hoa hậu sở hữu sắc đẹp đáng ngưỡng mộ trong giới showbiz Việt. Không chỉ là những bức ảnh đẹp được chỉnh sửa trong studio, nhan sắc của Phạm Hương cũng rất tuyệt vời ở đời thường hay trong những khoảnh khắc được fan chụp lén. 

Mới đây, giới hâm mộ sắc đẹp truyền tay nhau một khoảnh khắc bị chụp lén của hoa hậu Phạm Hương. Đáng chú ý, dù chất lượng bức ảnh không cao nhưng nhan sắc của Phạm Hương vẫn tỏa sáng mê đắm. 


Phạm Hương đẹp tuyệt trần trong khoảnh khắc bị chụp lén.

Qua bức ảnh chụp lén, có thể thấy gương mặt Phạm Hương vẫn rất hút hồn. Ánh mắt dịu dàng, sống mũi cao, khóe miệng mỉm cười cho tới chiếc cằm thon gọn của Phạm Hương đều hoàn hảo khó tin. Thoạt nhìn, hoa hậu đất cảng xinh đẹp tựa nữ thần, khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. "Đẳng cấp của sắc đẹp là đây, không có một góc chết nào cả" - một khán giả bình luận. 

Đây là bức ảnh được fan ghi lại cách đây chưa lâu, khi Phạm Hương tham dự một sự kiện giải trí. Nhan sắc khi bị chụp lén của Phạm Hương vẫn không thua gì khi so sánh với bức ảnh được cánh thợ chuyên nghiệp chụp.


Trong cả ảnh thợ chụp và ảnh fan chụp lén, Phạm Hương đều xinh đẹp hút hồn.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của Phạm Hương trong những khoảnh khắc bị chụp lén:

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buc-anh-pham-huong-dep-tuyet-tran-khi-bi-chup-len-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-n-106316.html

Phạm Hương bị chụp lén Phạm Hương ở đời thường hoa hậu phạm hương Phạm Hương

Tin tức mới nhất