Bức hình chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Angela Phương Trinh với vòng 1 khủng muốn bật tung khỏi váy

Khoảnh khắc Angela Phương Trinh lộ vòng 1 khủng trong bức hình chụp cùng người bạn đang được lan truyền mạnh.

Sau khi gây sốc với vòng 3 ngoại cỡ, Angela Phương Trinh tiếp tục gây xôn xao với vòng 1 khủng. Ồn ào bắt đầu từ bức ảnh "bà mẹ nhí" chụp cùng người bạn được chàng trai này chia sẻ có tag tên tài khoản của mỹ nhân họ Lê.

Trong hình, nữ diễn viên Mùi ngò gai mặc trang phục kín đáo cười rạng rỡ bên người bạn. Sẽ không có gì đáng nói nếu khoảnh khắc ấy không để lộ vòng 1 phổng phao như muốn bật tung khỏi váy của Angela Phương Trinh.

Ngay khi đăng tải, bức ảnh với vòng 1 lớn khác thường đã lan truyền mạnh trên mạng xã hội, khiến mỹ nhân 23 tuổi đối mặt với thị phi.

Một số ý kiến nhận định ngôi sao Đồng hồ cát đã "dao kéo" nâng cấp vòng 1 để đạt số đo hoàn hảo như kích cỡ vòng 3. "Không biết Trinh đi chọn trang phục có khó không? Eo size S nhưng ngực size XL thì chắc cũng ít nhà mốt may được quần áo như thế", một Facebooker "hỏi xéo".

Tuy nhiên nhiều người cho rằng chính trang phục bó sát đã khiến số đo vòng 1 của người đẹp Kính vạn hoa bị phản, chứ trên thực tế ngực của Angela Phương Trinh trước đó đã đủ lớn để giúp cô nổi bật.

Lục lại những khoảnh khắc trong quá khứ có thể thấy vòng 1 của Angela Phương Trinh đã phổng phao từ trước, theo đó nghi vấn trang phục phản chủ là có cơ sở.



Những khoảnh khắc cũ với vòng 1 lớn của Angela Phương Trinh

Trước đó, Angela Phương Trinh liên tiếp khiến "hội chị em bạn dì" ghen tị với số đo vòng 3 ngoại cỡ: "Thật không thể tin, lần đầu trong đời 55 kí và vòng mông là 100 - Một con số thật tròn trĩnh".

Những khoảnh khắc phô diễn hình thể tối đa, đặc biệt là vòng hông quả táo "cong cớn" với bikini của "bà mẹ nhí" luôn nhận được sự quan tâm. Dù đã công khai bí quyết "thúc đẩy số đo" chính là luyện tập thể thao, tuy nhiên vòng 3 bỗng nhiên nảy nở vẫn khiến nữ diễn viên phải đối mặt với nghi án "dao kéo".

Trước những ý kiến trái chiều, "bà mẹ nhí" đã lên tiếng thanh minh. Đăng tải clip luyện tập ở trung tâm thể dục, nữ diễn viên Taxi em tên gì bác thông tin cho rằng cô bơm silicon để có số đo vòng 3 như ý. Theo đó, ngôi sao họ Lê khẳng định: "Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên".

"Gửi các cô gái tôi quen và không quen 'PR' giùm rằng tôi đi bơm mông. Tôi từng định không thèm lên tiếng chỉ để các bạn muốn hiểu sao thì hiểu, nhưng quá nhiều người trong đó có cả những người gặp tôi vẫn cười chào khen đẹp, phía sau thì đồn đại rồi khẳng định chắc nịch và cười hô hố rằng tôi bơm cả đống silicon vào mông, không biết sẽ bể lúc nào. Tôi nghe nhiều thấy cũng chướng tai. Thì nhân đây, tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên.

Tôi tập luyện, ăn uống khoa học đủ chất như huấn luyện viên chỉ dạy nên cơ thể mới đạt được những chỉ số như mong muốn. Nên nếu tôi có được đường cong đẹp, múi bụng, đó là nhờ tôi cố gắng mỗi ngày", Angela Phương Trinh khẳng định.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buc-hinh-chia-se-nhieu-nhat-hom-nay-angela-phuong-trinh-voi-vong-1-khung-muon-bat-tung-khoi-vay-n-150975.html

Angela Phương Trinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất