Bực tức vì chồng hay về muộn, vợ thách chồng ném dép vào mặt và cái kết bất ngờ

Cộng đồng mạng một lần nữa lại xôn xao với clip chồng ném tiền vào mặt vợ theo cách bá đạo.



Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút, trong đó ghi lại cảnh người chồng đưa tiền cho vợ một cách bá đạo, khiến người xem vô cùng bất ngờ.

 

Theo những gì đoạn clip diễn ra thì thoạt đầu cô vợ này đang giận dỗi anh chồng vì cái tội về muộn, và cắm cúi rửa bát, chẳng thèm ngó ngàng gì đến anh chồng cả. Và khi anh chồng hỏi thì cô cất tiếng với giọng bực tức: “Nói cái gì mà nói, đi thì đi từ sáng đến giờ, có ngày thứ 7, chủ nhật thì đi mãi đến chiều tối mới về”, rồi thậm chí quát chồng và thách thức đuổi chồng đi luôn " Anh đi đi ".

chồng ném tiền vào mặt vợ1

Cô gái cắm cúi làm việc, không thèm để ý gì đến anh chồng..

Anh chồng thoạt đầu từ tốn nhưng rồi cũng bất ngờ khi cô vợ chẳng mảy may rồi lại còn đuổi mình đi liền vờ chỉnh đốn lại : “Ném cái dép vào mồm giờ, nói thế cũng nói được". Cô vợ thấy thế quay lại : “Ném đi, ném đi” thì... một tập tiền rơi lả tả trên mặt. Và dường như một nụ cười tươi nở rộ xua tan đi mọi cơn tức giận, thịnh nộ trong người, cô vợ reo lên sung sướng.

 chồng ném tiền vào mặt vợ2

Nụ cười tươi sau khi thấy tiền bay lả tả..

Rất nhiều ý kiến cho rằng, cách làm các bà vợ nguôi giận nhanh nhất có lẽ là “ném một sấp tiền vào mặt”. Tuy nhiên, cũng rất nhiều bình luận tỏ ra không tán thành với cái cách đưa tiền của anh chồng này và lên án những cô vợ quá ham mê tiền bạc. Ngay sau khi được đăng tải, video ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với gần 600k lượt xem, hơn 7k lượt chia sẻ.

chồng ném tiền vào mặt vợ6

“Đây là thứ duy nhất trên đời khiến đàn bà thay đổi thái độ trong 0,0001 giây”

T.H

Theo Vietnamnet


chồng ném tiền vào mặt vợ tin giới trẻ kênh giới trẻ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất