Bức xúc 2 nữ sinh hỗn chiến, quần nát lúa của nông dân

Video ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau ở ruộng, quần nát lúa của người nông dân khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Ngày 9/9, trên fanpage có hơn 3 triệu lượt thích đăng tải một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 2 cô gái đánh nhau ngay trên ruộng lúa.

Admin fanpage này cho biết, 2 cô gái ẩu đả, đánh nhau là học sinh của một trường THPT ở Hà Tĩnh. Thật khó tin hình ảnh hai cô gái ở lứa tuổi mới lớn lại giằng xé nhau một cách thô bạo, kinh khủng và "chuyên nghiệp" như vậy.

Theo hình ảnh video quay lại, cô gái mặc áo màu đỏ và màu xanh vật lộn nhau ở giữa cánh đồng lúa chưa thu hoạch của người dân.

Bức xúc 2 nữ sinh đánh nhau chết cả ruộng lúa của nông dân

Bức xúc 2 nữ sinh đánh nhau ở ruộng, quần nát lúa của nông dân
2 nữ sinh hung hăng đánh nhau ở ruộng lúa (Ảnh cắt từ clip)

Nữ sinh mặc áo đỏ hung dữ liên tục tung chân đá cô bạn mặc áo xanh ngã xuống ruộng, rồi chống tay vào hông với vẻ “hống hách”.

Còn nữ sinh mặc áo xanh cũng không kém phần đánh đá, đánh trả cô bạn bằng "đòn hiểm". 

Mặc dù đã được một số bạn bè can ngăn nhưng 2 cô bạn vẫn tiếp tục thượng cẳng chân, hạ cẳng tay. Một số người thì thờ ơ vừa cười vừa xem 2 nữ sinh “trình diễn” màn đấu đá.

Khi 2 cô gái đánh nhau ngã xuống ruộng lúa, giọng một người nam cất lên “lôi ra đi, chết lúa rồi”.

Nhiều người vừa tỏ ra bức xúc, trách móc 2 nữ sinh này vừa thương ruộng lúa của các bác nông dân sau bao nhiêu ngày vất vả chăm sóc, đến lúc thu hoạch thì bị quần nát.

Langdu Odessa than thở: “Lại bạo lực tuổi học đường! Lòng nhân ái ở đâu? Tình bạn ở đâu? Lẽ nào đầu gấu mới thể hiện được mình? Bố mẹ "một nắng hai sương" mới làm nên hạt lúa vậy mà đem nhau ra đồng dày xéo nát cả? Bưng bát cơm ăn có biết ai “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” để có cái ăn cái học!”.

Bức xúc 2 nữ sinh đánh nhau ở ruộng, quần nát lúa của nông dân

Bức xúc 2 nữ sinh đánh nhau ở ruộng, quần nát lúa của nông dân
Cư dân mạng tỏ ra thương ruộng lúa của người nông dân

“Thấy tội cho đám lúa của một bác nông dân nào đó”, Nhã Trúc buồn nói.

Cùng tâm trạng đó, facebooker Vincent Trần cho hay: “Tôi không tội cho đứa nào bị đánh mà tôi tội cho đám lúa của người dân thôi...”.

Những clip bạo lực tuổi teen xuất hiện nhan nhản trên các diễn đàn khiến người lớn phải giật mình nhìn lại lối sống của giới trẻ hiện nay, khi mà chuyện đánh nhau trở nên quá đỗi bình thường và những người đứng xem cũng bàng quan kiểu "mặc kệ, xem cho vui".

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao