Phim Người phán xử

Bức xúc khi phim bị chê bạo lực máu me, ngôi sao 'Người phán xử' phản đối: 'Khán giả xàm lắm'

Doãn Quốc Đam - nam diễn viên vào vai Trần Tú trong "Người phán xử" đã đáp trả trước những lời chê bai của khán giả dành cho bộ phim.

Tập đầu tiên của Người phán xử tiền truyện đã chính thức lên sóng vào tối 21/5 trong sự đón nhận của khán giả. Tuy nhiên dự án này này đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Nội dung bộ phim bị đánh giá là không có gì đặc sắc, chủ yếu "câu view" bằng những cảnh bạo lực, nóng bỏng hở hang. Chưa kể lời thoại trong phim còn chứa những từ ngữ bị coi là bậy bạ, không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi.


Những cảnh quay bị lên án của "Người phán xử" tiền truyện.

Trước sự phản đối mạnh mẽ của khán giả, Doãn Quốc Đam - nam diễn viên vào vai Trần Tú đã không giấu được bức xúc. Anh đưa ra những lý lẽ phản bác lại ý kiến dư luận và thẳng thắn bày tỏ: "Không phải nghệ sĩ nào cũng sẽ nhịn nhục trước những lời chửi bới của khán giả".

Đầu tiên, nam diễn viên nhắc cho người hâm mộ nhớ rằng, Người phán xử là một bộ phim về cuộc sống ở thế giới ngầm nên đương nhiên sẽ hàm chứa những cảnh bạo lực. Vì thế nếu không muốn ảnh hưởng đến con nhỏ, các ông bố bà mẹ đừng nên khuyến khích chúng xem.


Dòng chia sẻ của nam diễn viên họ Doãn trên trang cá nhân.

"Nói thật khán giả xàm lắm. Cái gì cũng muốn theo ý mình. Người ta có bắt xem đâu? Mà trẻ con lại càng không khuyến khích. Người ta đã cảnh báo trước là phim bạo lực mà? Hô chúng nó coi làm chi rồi lại kêu hỏng cả một thế hệ?", Doãn Quốc Đam chia sẻ.

Nam diễn viên sinh năm 1990 cũng đưa ra nhiều dẫn chứng cho việc giáo dục con cái là do mỗi gia đình, không thể đổ lỗi hoàn toàn cho xã hội: "Con cái là tấm gương phản chiếu của cha mẹ và những người trong gia đình. Dạy chúng điều hay lẽ phải nhưng phải thực tế chứ đừng dạy như truyện cổ Grim. Đừng dối trá!".

Ngoài ra, Doãn Quốc Đam cũng bày tỏ thái độ khó chịu với sự thiếu ý thức của một số người hâm mộ. "Phim đang hot thì suốt ngày like rồi 'Anh ơi add em'. Thấy lịch sự add rồi thì thôi không thấy tương tác. Yêu thế tốt nhất dẹp đi. Rác nhà cả đôi bên", Trần Tú của Người phán xử bức xúc.


Doãn Quốc Đam trong "Người phán xử.

Không những thế còn có khán giả có hành động xúc phạm đến nam diễn viên. "Tôi từng gặp trường hợp rất lịch sự hỏi 'Anh ơi em xin chụp với anh tấm hình'. Thấy lịch sự ok, chụp! Rồi về tình cờ có người bạn tag vô thấy cái ảnh kèm dòng status: 'Hôm nay săn được con chó này rồi'.

Có người nói thế là mình thành công, nó yêu film quá, yêu nhân vật của mình quá. Không, với tôi đó là sự không tôn trọng. Không trân trọng. Vậy nên coi được thì coi, yêu được thì yêu không ai đi van nài xin xỏ các để bắt các con giời phải yêu cả", ngôi sao đến từ Thái Nguyên giãi bày.

Doãn Quốc Đam sinh năm 1990, là một trong những gương mặt tài năng của màn ảnh Việt. Với khả năng diễn xuất đa dạng, anh từng thử sức nhiều dạng vai trong các bộ phim: Khi đàn chim trở về 3, Câu hỏi số 5, Khép mắt chờ ngày mai, Bạch mã hoàng tử...

Trong Khi đàn chim trở về 3Câu hỏi số 5, Doãn Quốc Đam đều đảm nhận vai xã hội đen nhưng phải đến Trần Tú trong phim Người phán xử, anh mới gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Nam diễn viên đã thể hiện xuất sắc Trần Tú tham vọng, mưu lược, tàn bạo và lạnh lùng. 
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Doãn Quốc Đam Người phán xử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử