Bùi Anh Tuấn rơi nước mắt khi cover ca khúc về mẹ từng gây bão mạng xã hội

Nam ca sĩ cùng em gái cover ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể" mở màn cho series "Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn".

Bùi Anh Tuấn là một trong những ca sĩ luôn góp mặt trong danh sách "cướp hit" của đồng nghiệp. Không cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc thường xuyên nhưng Bùi Anh Tuấn thường được cư dân mạng nhắc đến qua những bản cover tại phòng trà.

Để đáp lại tình cảm của khán giả, giọng ca Chia tay sẽ chính thức cho ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn. Đây là series âm nhạc hàng tuần, các bản hit sẽ được làm mới lại bởi ban nhạc và giọng ca Bùi Anh Tuấn.

Mở đầu cho dự án, Bùi Anh Tuấn chọn một ca khúc khá đặc biệt giới thiệu đến khán giả và cũng là món quà dành tặng cho người Mẹ của mình nhân ngày 20/10.

Mang đến ca khúc Chưa bao giờ mẹ kể - một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Bùi Anh Tuấn lần đầu xuất hiện cùng em gái ruột thể hiện ca khúc như “thay lời muốn nói” gửi gắm những yêu thương dành tặng đến người Mẹ của mình nhân ngày đặc biệt.

Bùi Anh Tuấn rơi nước mắt khi cover ca khúc về mẹ từng gây bão mạng xã hội-1Bùi Anh Tuấn rơi nước mắt khi cover ca khúc về mẹ từng gây bão mạng xã hội-2

Đối với Bùi Anh Tuấn, người Mẹ không chỉ mang ý nghĩa là đấng sinh thành mà còn là người bạn đồng hành trong suốt chặng đường dài trên con đường âm nhạc đầy hoa hồng nhưng cũng lắm chông gai. Với những câu hát chân thực, da diết chạm đến đáy lòng, đây cũng là lần đầu tiên khán giả thấy Bùi Anh Tuấn rớt nước mắt khi kể về Mẹ trong suốt thời gian qua.

Với những ca khúc trong dự án này, Bùi Anh Tuấn không đơn độc thực hiện mà chọn kết hợp cùng các khách mời, là những đồng nghiệp thân thiết, hay những tài năng âm nhạc trẻ.

Vậy là sau Hà Anh Tuấn, Quang Vinh, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc thì cũng tới lượt Bùi Anh Tuấn thể hiện series cover lại các ca khúc hit đình đám một thời.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-anh-tuan-khoc-khi-hat-ve-me-n-167011.html

cover Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất