Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương: 'Người đẹp đăng quang năm 2018 phải tài sắc vẹn toàn để thi thế giới'

Cựu hoa hậu tin mùa thi 2018 sẽ chọn ra người chiến thắng xứng đáng. Đó phải là một cô gái tài sắc vẹn toàn, giỏi ngoại ngữ để đại diện Việt Nam chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Bùi Bích Phương được biết đến là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên trong lịch sử. Cô đăng quang tại cuộc thi năm 1988 và khẳng định sự xứng đáng không chỉ bởi sắc đẹp mà còn học vấn uyên thâm. 

Mặc dù đoạt danh hiệu cao quý song hoa hậu gốc Hà thành hầu như không tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Năm 2018, cô trở lại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với vai trò giám khảo, góp phần tìm ra một hoa hậu thế hệ mới hội tụ đủ các yếu tố: sắc đẹp, nhân cách và trí tuệ. 

Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương: Người đẹp đăng quang năm 2018 phải tài sắc vẹn toàn để thi thế giới-1
Vẻ đẹp sang trọng, mặn mà của Hoa hậu Việt Nam đầu tiên.

Xuất hiện trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam mới đây, Bùi Bích Phương có những chia sẻ khi trở lại sân khấu Hoa hậu Việt Nam cũng như vai trò giám khảo của mình tại mùa thi sắc đẹp 2018 đang diễn ra. 

"Đứng trên sân khấu này, vừa được xướng tên là thành viên ban giám khảo cũng như Hoa hậu Việt Nam đầu tiên trong lịch sử, tôi vô cùng xúc động. Tôi cảm giác như được sống lại trong khoảnh khắc huy hoàng của 30 năm trước, dường như mình đang là một thí sinh chuẩn bị bước vào cuộc thi.

Có lẽ đây là một cơ hội vàng, một dịp hiếm hoi để tôi có thể gặp lại các hoa hậu. Như mọi người đã biết, mỗi hoa hậu đều có những công việc riêng, ai cũng bận rộn. Có những người thậm chí không sống ở Việt Nam. Để có dịp chị em hội ngộ, chia sẻ, giao lưu thì phải gửi lời cảm ơn chân thành tới ban tổ chức", cựu hoa hậu tâm sự. 

Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương: Người đẹp đăng quang năm 2018 phải tài sắc vẹn toàn để thi thế giới-2
Bề dày lịch sử 30 năm Hoa hậu Việt Nam cũng gắn với dấu mốc 30 năm đăng quang của Bùi Bích Phương.

Khi được hỏi sự khác biệt giữa thí sinh hoa hậu xưa và nay, Bùi Bích Phương bộc lộ rõ niềm tự hào trên gương mặt. Cô cảm thấy hài lòng khi các cuộc thi sắc đẹp ngày càng chuyên nghiệp, thí sinh của thời đại mới hội tụ được nhiều tố chất đáng quý. 

Hoa hậu Việt Nam đầu tiên chia sẻ: "Cùng với sự phát triển chung của đất nước thì các cuộc thi hoa hậu sau này được tổ chức một cách quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn. Tôi cũng rất vui vì vinh dự trở thành thành viên ban giám khảo của 5 mùa thi hoa hậu. Tôi cảm thấy các bạn thí sinh sau này dù rất trẻ tuổi nhưng đã chuẩn bị những hành trang rất tốt để tham gia cuộc thi". 

Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương: Người đẹp đăng quang năm 2018 phải tài sắc vẹn toàn để thi thế giới-3

Với mặt bằng thí sinh ngày càng được nâng cao, cựu hoa hậu đặt sự kỳ vọng vào mùa thi Hoa hậu Việt Nam 2018. 

"Nhiều bạn có trình độ học thức rất tốt, khả năng ngoại ngữ lưu loát, thậm chí có thể nói được một đến hai ngoại ngữ rất trôi chảy. Các bạn có sự rèn luyện cả về mặt thể chất lẫn kỹ năng", Bùi Bích Phương nhận định.

Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương: Người đẹp đăng quang năm 2018 phải tài sắc vẹn toàn để thi thế giới-4

Trên cơ sở đó, Hoa hậu Việt Nam 1988 tự tin cuộc thi năm nay sẽ chọn ra được người chiến thắng xứng đáng. Tân hoa hậu phải là người tài sắc vẹn toàn, giỏi ngoại ngữ để tự tin đại diện Việt Nam chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp thế giới. 

"Tôi tin trong cuộc thi năm nay, tân hoa hậu chắc chắn là người đẹp tài sắc vẹn toàn, giỏi ngoại ngữ và tự tin đại diện cho Việt Nam tham dự một đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tôi kỳ vọng tân hoa hậu sẽ mang về vinh quang lớn cho đất nước, giúp Việt Nam có thể đứng ở những thứ hạng cao trên bản đồ sắc đẹp thế giới", Bùi Bích Phương bày tỏ. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-bich-phuong-hoa-hau-viet-nam-2018-phai-tai-sac-ven-toan-n-162341.html

Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất