Bùi Phương Nga đăng quang Á hậu 1, người chị gái xinh đẹp cũng bất ngờ được truy tìm danh tính

Trong đêm chung kết, Bùi An Vy - chị gái Phương Nga và mẹ cũng có mặt để cổ vũ cho Á hậu.

Tối qua (16/9), chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 khép lại với các danh hiệu cao nhất lần lượt dành cho 3 cô gái Trần Tiểu Vy (18 tuổi, Quảng Nam), Bùi Phương Nga (20 tuổi, Hà Nội) và Nguyễn Thị Thúy An (21 tuổi, Kiên Giang).

Sự quan tâm của khán giả lúc này không chỉ dành cho tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, mà còn hướng đến Á hậu 1 Bùi Phương Nga. Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng hình thể quyến rũ, Phương Nga nằm trong số những thí sinh sáng giá nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018. Thậm chí, người đẹp họ Bùi còn được cộng đồng mạng dự đoán nhiều nhất cho ngôi vị Hoa hậu.

Bùi Phương Nga đăng quang Á hậu 1, người chị gái xinh đẹp cũng bất ngờ được truy tìm danh tính-1

Cũng sau cuộc thi, tất cả những thông tin về nàng Á hậu xinh đẹp đều được cộng đồng mạng tìm kiếm. Ngoài bảng thành tích học tập ấn tượng, họ còn phát hiện ra Phương Nga có một người chị "tài sắc vẹn toàn" không kém.

Theo đó, chị gái Phương Nga tên Bùi An Vy, hiện đang làm việc tại một quỹ đầu tư danh tiếng. Trong đêm chung kết,  An Vy và mẹ cũng có mặt để cổ vũ cho em gái.

Bùi Phương Nga đã có 12 năm học sinh giỏi bậc phổ thông, hiện là sinh viên năm 3 - chuyên ngành Tài chính của trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Trong suốt nhiều năm học, người đẹp họ Bùi đều giữ vai trò cán bộ lớp. Cô từng giành giải nhì cuộc thi Tìm hiểu và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp quận 2014, giải ba cuộc thi Tài năng pháp luật cấp thành phố 2015.

Một số hình ảnh về chị gái Á hậu 1 Bùi Phương Nga:

Bùi Phương Nga đăng quang Á hậu 1, người chị gái xinh đẹp cũng bất ngờ được truy tìm danh tính-2

Bùi Phương Nga đăng quang Á hậu 1, người chị gái xinh đẹp cũng bất ngờ được truy tìm danh tính-3

Bùi Phương Nga đăng quang Á hậu 1, người chị gái xinh đẹp cũng bất ngờ được truy tìm danh tính-4Bùi Phương Nga đăng quang Á hậu 1, người chị gái xinh đẹp cũng bất ngờ được truy tìm danh tính-5

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-chi-gai-xinh-dep-cua-a-hau-bui-phuong-nga-n-164673.html

Bùi Phương Nga Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất