Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh trổ tài múa phụ họa 'Khi hai ta về một nhà' siêu tình cảm

Trên trang cá nhân, mới đây Đức Chinh và Tiến Dụng còn tung clip siêu nhắng cùng ca khúc "Happy birthday to you" gửi đến Tiến Dũng.

Hôm nay (28/2) là ngày sinh nhật của Bùi Tiến Dũng. Nhân dịp đặc biệt, trên trang cá nhân chàng "thủ môn quốc dân", mọi người đồng loạt gửi lời chúc ý nghĩa. Trong số đó, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Tiến Dũng cùng "thánh lầy" Đức Chinh trổ tài múa phụ họa đính kèm chia sẻ dài của một người chị gửi đến cầu thủ này nhận được sự quan tâm lớn.


Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh trổ tài múa phụ họa "Khi hai ta về một nhà" đốn tim fans.

Theo lời kể của đàn chị, Tiến Dũng là người sống tình cảm, trách nhiệm và luôn vì mọi người: "Chúc cho bạn Dũng thêm tuổi mới với thật nhiều sức khoẻ, may mắn và hạnh phúc. Đã có những lúc chị em mình nhìn nhau cười tươi, nhưng quay đi là cả hai cùng khóc.

Em thương chị và cảm thấy có lỗi với chị. Chị thương em và cảm thấy có lỗi với em. Nhưng cả hai chúng ta đều cố gắng vượt qua bằng sự lạc quan, yêu thương.

Chị thương em lắm, em là đứa sống tình cảm và luôn nhận phần thiệt về mình. Chị sẽ không quên lúc em đưa chị đi viện rồi bảo chị: 'Nhà giờ đỡ hơn một chút, không phải tiết kiệm quá đâu. Kiếm tiền ít một chút cũng được, miễn sao chúng ta luôn bên nhau'.

Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh trổ tài múa phụ họa Khi hai ta về một nhà siêu tình cảm-1
Đức Chinh tựa vai, nghiêng người về Tiến Dũng khi nhảy múa.

Chị càng không thể quên được ánh mắt của em nhìn Dụng mà trực rơi nước mắt tại Hàn Quốc, nhưng phải cố cười để Dụng yên tâm. Chúng ta đã cùng khóc, cùng cười, cùng ở bên nhau như một gia đình. Cảm ơn em về tất cả. Cảm ơn em đã sinh ra và có mặt trong cuộc đời này.

Hãy luôn cười tươi và hãy nhớ, em là em, là Bùi Tiến Dũng. Chỉ khi em là chính em, em mới thật sự thoải mái. Chị và cả nhà yêu em rất nhiều".

Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh trổ tài múa phụ họa Khi hai ta về một nhà siêu tình cảm-2
Bùi Tiến Dũng sinh ngày 28/2/1997.

Sau những chia sẻ xúc động về Tiến Dũng, fans không khỏi thích thú khi xem clip múa phụ họa trên nền nhạc ca khúc Khi hai ta về một nhà. Nếu anh chàng Đức Chinh luôn có những động tác và biểu cảm khiến người xem bật cười, thì Tiến Dũng chỉ biết đứng ở mãi một tư thế.

Khoảnh khắc hài hước của Tiến Dũng và đồng đội Đức Chinh ngay khi được chia sẻ đã có hơn 1.000 lượt share, cùng 13 nghìn yêu thích.

Trên trang cá nhân, mới đây Đức Chinh và Tiến Dụng còn tung clip siêu nhắng cùng hát ca khúc Happy birthday to you gửi đến Tiến Dũng. Đính kèm clip, chân sút họ Hà hóm hỉnh: "Tôi là Chinh, còn thằng kia là em nó. Hôm nay chúng tôi thành thật chúc mừng ông Dũng. Chúc ông sinh nhật vui vẻ, thật nhiều sức khoẻ, luôn luôn tươi trẻ nhưng đừng có bị ghẻ".


Clip siêu nhắng của Đức Chinh và em trai Tiến Dũng - Tiến Dụng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Đức Chinh Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất