Bùi Tiến Dũng 'bắn tim', hút 52.000 like chỉ sau vài tiếng

Chỉ với vài thao tác chụp ảnh Art Bokeh, các fan nữ đã bị hớp hồn bởi khoảnh khắc "soái ca" Bùi Tiến Dũng cười ngọt ngào và bắn tim điệu nghệ như nam thần xứ Hàn.

Chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa tung ảnh bắn tim thay lời cảm ơn đến gia đình, đồng đội đã kề vai sát cánh suốt chặng đường thanh xuân. Ngoài sân cỏ và màu cờ sắc áo Việt Nam, Tiến Dũng tự hào khoe thanh xuân trọn vẹn có gia đình luôn sát bên, có những người đồng đội thân thiết hơn cả anh em ruột thịt.

Với Dũng, tình bạn bè chiến hữu sâu đậm này sánh ngang với nhóm "Ngựa hoang" trong hot film "Tháng năm rực rỡ". 


Bùi Tiến Dũng tung ảnh bắn tim bằng hiệu ứng Art Bokeh để thay lời cảm ơn đến gia đình, đồng đội.

Bức ảnh nhận được những cơn bão like và mưa bình luận trên mạng xã hội, đặc biệt là từ phía các fan nữ. Chỉ 26 phút, bức ảnh hút đến 19.000 lượt yêu thích. Con số này chưa có dấu hiệu dừng lại, khi 3 giờ sau nhận được lượng like khủng hơn 52.000 cùng 1.500 lượt chia sẻ và bình luận tán thưởng. 

Trên trang cá nhân, chàng thủ môn tâm sự: "Thanh xuân của Dũng không chỉ được gói gọn trong sân cỏ và màu cờ sắc áo Việt Nam. Thanh xuân của Dũng trở nên thật trọn vẹn và ý nghĩa khi bên cạnh luôn có đồng đội, người thân khiến mỗi khoảnh khắc trôi qua đều thật đáng nhớ. 

Nếu bạn đồng ý với Dũng, hãy cùng post ảnh chia sẻ ảnh chụp ngàn trái tim gửi tặng đến bạn bè, người thân yêu của mình với hashtag của chính tên Dũng, nhưng cũng mang thông điệp nhiều ý nghĩa này nhé! #BTD #BokehOfTheDay #BeautyofTheDay #GalaxyA6+".

Tâm tư này nhanh chóng được người hâm mộ thấu hiểu, nhiều fan còn xướng đích danh cạ cứng Hà Đức Chinh - người bạn thân nhất của Tiến Dũng suốt những năm tháng thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Tài khoản Hà Hiền bình luận: “Trời ơi soái ca sơ mi trắng. Thanh xuân còn trở nên trọn vẹn hơn khi bên cạnh luôn có Hà Đức Chinh. Chúc anh và cả đội bóng sẽ giữ gìn sức khỏe để có thể cống hiến cho khán giả những trận đấu hay nhất. Chúc anh luôn đẹp trai như thế này. Đẹp trai hơn để bọn con gái chúng em phải rụng tim vì anh nha”.

Thời tiết đã nóng rồi mà giờ anh đăng ảnh làm trái tim em tan chảy vì anh mất. Anh đền trái tim lại cho em đi soái ca áo trắng nụ cười tỏa nắng”, facebooker Minh Nguyệt chia sẻ.

Tuy nhiên, không ít fan thắc mắc, hashtag #BTD mang tên Bùi Tiến Dũng là gì, mà chàng thủ môn này mang cả vào status thanh xuân rực rỡ?

Thanh xuân rực rỡ của Bùi Tiến Dũng luôn có những người đồng đội sát bên, đặc biệt là Hà Đức Chinh.

#BTD là cụm từ viết tắt của "Bokeh Of The Day" hoặc "Beauty of The Day", một hiệu ứng làm đẹp thần thánh hơn cả Camera 360 độ hay Snow được trang bị trên chiếc phone Samsung Galaxy A6+ mà chàng cầu thủ sở hữu...

Không có nhiều sao hạng A có thể lan tỏa hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội nhanh chóng và rộng khắp, với 52.000 lượt yêu thích chỉ sau vài tiếng đồng hồ như Bùi Tiến Dũng.

Ngoài tâm tư sâu sắc biểu đạt qua lời nói, lượng like khủng phần lớn có được là nhờ khuôn mặt góc cạnh không góc chết của Tiến Dũng, cùng cử chỉ bắn tim ngọt ngào hơn cả nam thần xứ Hàn.


Hiệu ứng xóa phông nghệ thuật Art Bokeh trên Galaxy A6+ làm nổi bật khuôn mặt góc cạnh không góc chết của Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng tiết lộ, khoảnh khắc thanh xuân rực rỡ này được chụp ngẫu hứng bằng tính năng xóa phông nghệ thuật Art Bokeh trên Galaxy A6+ mới tậu. Hiệu ứng này còn tạo ra cả bầu trời trái tim lấp lánh phía sau Tiến Dũng, mà không cần phải sắm máy ảnh chuyên nghiệp hay chỉnh sửa qua bất cứ phần mềm nào. 

Thu Hằng
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-ban-tim-hut-52000-like-chi-sau-vai-tieng-n-153680.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao