Thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ thương nhớ với 'nhân vật' đặc biệt khiến fan đứng ngồi không yên

Sau tháng ngày vất vả tại ASIAD 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở về quê nhà. Và một nhân vật đặc biệt được anh bày tỏ nỗi nhớ cũng khiến không ít fans thích thú.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui sướng, hạnh phúc khi được gặp lại chú cún cưng của mình sau thời gian dài anh chàng đi thi đấu. Dù xa nhau nhiều ngày nhưng chú cún cưng vẫn nhớ Tiến Dũng và mừng rỡ chạy đến khiến anh chàng phấn khích đến nỗi đăng đoạn clip này lên cả trang Facebook cá nhân và Instagram.

Là một người giàu tình cảm và vui tính, Tiến Dũng cũng bày tỏ sự bất ngờ trước thân hình mập mạp của chú cún cưng. Theo tiết lộ của người quay lại video trên - đồng thời cũng là người giúp Tiến Dũng chăm sóc chú cún này tiết lộ, Si (tên gọi cún cưng của thủ thành người Thanh Hóa) nay đã đạt mức cân nặng là 10kg. 

Dù chỉ vỏn vẹn có 20s nhưng ai cũng nhận thấy sự quấn quýt và gắn bó của Tiến Dũng với cún cưng của mình. Thậm chí chú cún cũng tỏ ra vô cùng mừng rỡ vì lâu ngày mới được gặp lại chủ nhân.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ thương nhớ với nhân vật đặc biệt khiến fan đứng ngồi không yên-1
Chú cún mừng rỡ khi thấy thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Dưới đoạn clip, không chỉ có các cầu thủ U23 Việt Nam cũng vào bình luận hài hước, trêu chọc mà người hâm mộ cũng bày tỏ sự thích thú đối với khoảnh khắc giản dị nhưng đáng yêu này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ thương nhớ với nhân vật đặc biệt khiến fan đứng ngồi không yên-2
Chú cún tên Si được một người em của Tiến Dũng chăm sóc khi anh chàng vắng nhà.

Bạn Vân Nguyễn bình luận: "Nhìn cái cách anh đón Si, bế Si và vui ra mặt khi thấy cún cưng mập mạp mới đáng yêu làm sao. Hẳn là phải nhớ nhau lắm".

"Xa nhau mà còn mập thế này thì giờ được Dũng chăm thêm hẳn là Si còn tăng thêm nhiều cân nữa. Nhưng mà không sao đâu, chỉ cần Dũng và Si quấn quýt bên nhau vậy là ai cũng thích", bạn Bích Ngọc bày tỏ.

"Khoảnh khắc tưởng rất bình thường mà sao thấy đáng yêu đến thế. Đúng là có thêm một người bạn, dù chẳng hiểu mình nói gì nhưng nó luôn mừng rỡ khi thấy mình về. Nhìn Dũng và cún cưng thân thiết vậy thấy ghen tỵ quá đi mất", cô nàng Ngọc Trâm Nguyễn chia sẻ.

 


Theo Baodatviet.vn


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất