Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng 'bấn loạn' với khoảnh khắc nhảy xuống hồ bơi xin lỗi Đức Chinh

Thủ thành xứ Thanh đã có biểu cảm vô cùng đáng yêu khi bị ép nhảy hồ bơi xin lỗi vì tội rủ Đức Chinh, Quang Hải chơi bi-a.

Dù không giành được huy chương tại ASIAD 2018, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn trở thành người hùng trong mắt người hâm mộ. Trở về nước, cả đội đã rủ nhau đi nghỉ ngơi tại một khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội.

Đức Chinh - "vựa muối" của đội bóng khá chăm chỉ cập nhật tình hình lên mạng xã hội và rất nhiều trong số đó là để... dìm hàng đồng đội. Mới đây, Đức Chinh lại đăng tải một đoạn clip chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng phải nhảy hồ bơi.

Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng bấn loạn với khoảnh khắc nhảy xuống hồ bơi xin lỗi Đức Chinh-1
Khoảnh Khắc Tiến Dũng nhảy xuống hồ bơi xin lỗi đồng đội.

Theo đó, Bùi Tiến Dũng đứng trên thành bể và thực hiện loạt động tác vận động trước khi nhảy xuống hồ. Trước khi nhảy, "thủ môn quốc dân" đã lớn tiếng xin lỗi. Với sự vietsub từ Hà Đức Chinh lời xin lỗi đó như sau:

"A Teo: Chúng tôi xin lỗi Chinh và Hải.

Dũng: Sau này chúng tôi sẽ không rủ các bạn đánh bi-a nữa".

Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng bấn loạn với khoảnh khắc nhảy xuống hồ bơi xin lỗi Đức Chinh-2
Đây chính là lý do khiến Bùi Tiến Dũng phải nhảy hồ bơi xin lỗi đồng đội

Mặc dù biểu cảm của các cầu thủ đều rất đáng yêu nhưng điều thu hút cư dân mạng chính là cơ bụng 6 múi săn chắc của chàng thủ môn xứ Thanh. Đa phần fans nữ đòi "ngất" hàng loạt trước body của anh trai cầu thủ Bùi Tiến Dụng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-khoe-body-cuc-pham-khi-xin-loi-ha-duc-chinh-n-163848.html

Đức Chinh Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất