Bùng nổ đêm giao thừa 2013 cùng Midnight Circus

- Hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên danh tiếng của cơn lốc tiệc đêm Midnight Circus từ tháng 7, 2 đêm tiệc giao thừa 2013 hứa hẹn sẽ mang đến cho các party-lovers những trải nghiệm độc đáo chưa từng có trong đêm cuối cùng của năm 2012.

TP.HCM: Fierce Angel show cực đỉnh

Được sáng lập bởi DJ tài năng nổi tiếng thế giới Mark Doyle, Fierce Angel show lừng lẫy sẽ được trình làng với các tín đồ tiệc đêm Sài thành trong đêm 31/12 tại Khu tổ chức sự kiện Q4, số 7 Nguyễn Tất Thành.

Một đêm nhạc tuyệt đỉnh với sự góp mặt của chính Mark Doyle -  DJ bậc thầy đã sáng lập nên hãng thu âm huyền thoại Hed Kandi, DJ Timmy Vegas và DJ Ajam đến từ  UK, ông hoàng hip-hop Antoneus Maximus, rock band đình đám White Noise cùng ca sĩ Vy Oanh sẽ biến đêm 31/12 thành đêm giao thừa sôi động và đáng nhớ nhất  của bạn.

Chưa dừng lại ở đó, trong thời khắc 0 giờ ngày 1/1/2013, tại sân ngắm có diện tích 3000 m2 của Q4, chỉ cách trung tâm bắn pháo hoa 150m, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa mừng năm mới tuyệt vời nhất với tầm nhìn cực kì lý tưởng.
 



Sơ đồ đường đi tiện lợi nhất đến Q4 - nơi diễn ra Midnight Circus New Year Eve Party

Nha Trang: Thổi tung đêm giao thừa bằng âm  nhạc

Nếu bạn tận hưởng đêm giao thừa tại thành phố biển Nha Trang, đừng lo không khí sẽ quá bình lặng. Bởi Midnight Circus Countdown Party tại Sailing Club đem 31/12 đã sẵn sàng để “thổi tung” đêm giao thừa của bạn bằng âm nhạc cực sôi động cùng không khí tiệc tùng cuồng nhiệt đặc trưng Midnight Circus.



Màn trình diễn phối hợp của bộ ba DJ Eclectik, DJ Paradox Lost Vs và DJ Motic sẽ mang đến cho bạn cảm xúc thăng hoa trong đêm giao thừa. Sáu mươi giây cuối cùng năm 2012 tại Midnight Circus party sẽ là những giây phút không thể quên của bạn khi được hòa mình cùng hàng ngàn bạn trẻ countdown và cùng hô vang lời chúc mừng năm mới trong bầu không khí lễ hội rộn ràng với pháo hoa rực rỡ.
 
Đừng bỏ lỡ hai sự kiện đón năm mới cực đỉnh này! Hãy nhanh tay truy cập bethere.vn để tìm hiểu thêm thông tin về vé tham dự Midnight Circus Countdown Party bạn nhé!

Tận hưởng có ý thức. Chương trình dành cho bạn từ 18 tuổi trở lên.

Tấn Tài - 2Sao


Tin tức mới nhất