Bước nhảy ngàn cân: Chàng trai 130 kg khiến ba giám khảo 'chào thua' với màn giảm cân thần tốc

“Lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự nhẹ nhàng trong con người này bởi đây là thí sinh nặng cân nhất. Ở tuần 7, chàng trai đứng cạnh tôi là thí sinh giảm cân được nhiều nhất”, MC Trấn Thành nói.

Qua 6 tuần thi đấu, top 7 Bước nhảy ngàn cân đang bước vào quá trình đốt mỡ cứng vô cùng gian nan. Tuần này, các chàng trai cô gái ngàn cân được đưa đến lò gốm ở Bình Dương để thực hiện các thử thách dưới thời tiết mưa nắng thất thường.

Giữa trời nắng, các thí sinh phải dùng xe cút kít để đẩy đất từ sân vào lò nung gốm. Sau đó, họ tiếp tục trần mình, dồn hết sức đẩy củi lên dốc cao.
 

Bước nhảy ngàn cân: Chàng trai 130 kg khiến ba giám khảo chào thua với màn giảm cân thần tốc-1
Các thí sinh nỗ lực hết sức trong phần thi giảm cân
 

Thử thách này khiến thí sinh nặng ký nhất nhà chung - Huỳnh Minh Hiếu gặp nhiều áp lực ở đầu gối. Thế nhưng, nam thí sinh này vẫn hết mình hỗ trợ các bạn nữ Huỳnh Duyên, Trà My hoàn thành bài tập luyện trong thời gian quy định.

Không những thế, top 7 còn phải vác lu chạy vượt chướng ngại khi trời đột ngột chuyển mưa. Thử thách này khiến bà mẹ một con Thanh Huyền phải đối diện với nhiều cơn đau vì phải dùng phần xương vai để đỡ lu đất nặng hơn 5kg.

Ở tập 7, các thí sinh và ban giám khảo của Bước nhảy ngàn cân sẽ được sống lại với cả một trời ký ức xưa với chủ đề "Âm nhạc thập niên 90". 

Hòa cùng không khí disco, ba giám khảo Hồng Vân - Việt Hương - John Huy Trần cũng quyết định cùng "nhảy đấu" với dàn chiến binh ngàn cân, tạo không khí vui vẻ.
 

Bước nhảy ngàn cân: Chàng trai 130 kg khiến ba giám khảo chào thua với màn giảm cân thần tốc-2
Phần thi của Huỳnh Minh Hiếu
 

Mở đầu đêm thi Bước nhảy ngàn cân tối 15/10 là phần thi của Huỳnh Minh Hiếu và huấn luyện viên Trúc Anh.

Trước đêm thi, chàng trai này chia sẻ, áp lực của anh là không có nhiều thời gian giảm cân. “Những thử thách tuần này khiến tôi rất căng thẳng. Quá trình đẩy xe gỗ làm tôi rất mệt mỏi và bị đau lưng. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt bài thi của mình”, Minh Hiếu tâm sự,

Bước vào phần thi, chàng trai có cân nặng trên 130 kg đã cùng biên đạo múaTrúc Anh kể lại câu chuyện tình yêu qua ca khúc Ước gì của ca sĩ Mỹ Tâm. 
 


Phần dự thi của Minh Hiếu
 

Kết thúc bài nhảy, phần trình diễn của Minh Hiếu - MC Trấn Thành phải thốt lên: “Lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự nhẹ nhàng trong con người này bởi đây là thí sinh nặng cân nhất của chương trình. Ở tuần 7, chàng trai đang đứng cạnh tôi là thí sinh giảm cân được nhiều nhất”.

Việc giảm cân của chàng trai khiến bộ 3 ban giám khảo vô cùng khâm phục. Các động tác kĩ thuật của Minh Hiếu cũng được khen ngợi rất nhiều.

“Thứ tiếc nuối nhất của tôi là không theo đuổi bộ môn Judo vì thân hình quá khổ nên tôi mang toàn bộ cảm xúc của mình vào trong bài thi”, Minh Hiếu tâm sự.

Với tổng điểm trung bình 8,7 từ ban giám khảo và giảm được 3,5 kg sau 1 tuần luyện tập; Minh Hiếu đã có trong tay 11,3 điểm. 

Bước nhảy ngàn cân: Chàng trai 130 kg khiến ba giám khảo chào thua với màn giảm cân thần tốc-3
Phần thi của Quang Duy
 

Một trong những phần thi cũng gây ấn tượng không kém thuộc về Quang Duy và Ngọc Anh. Trước đêm thi, Quang Duy chia sẻ, khó khăn nhất với anh ở tuần này là phần squat nâng bình. 

“Tuần trước, lọt vào top nguy hiểm nhưng tôi may mắn vượt qua. Tuần này, tôi sẽ nỗ lực gấp đôi thay cả phần của Tố Linh - thí sinh phải rời khỏi chương trình tuần trước. Hơn nữa, tâm lý của tôi cũng ổn định hơn rất nhiều”, Quang Duy chia sẻ.

Cũng giống như những lần thi trước, tuần này phần thi của Quang Duy và Ngọc Anh tiếp tục nhận được lời khen ngợi về vũ đạo và các động tác kĩ thuật từ ban giám khảo.

“Tôi không còn từ gì để diễn tả về phần thi của 2 bạn. Hai bạn đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc. Cảm xúc diễn đạt cũng rất tốt”, giám khảo John Huy Trần nhận xét.

Với tổng điểm trung bình 9,0 từ ban giám khảo và giảm được 1,0 kg sau 1 tuần luyện tập; Quang Duy đã có trong tay 10,3 điểm.  

Điểm số của 5 thí sinh còn lại sau đêm thi 15/10:

Bài thi tiếp theo là của thí sinh Nhất Thống và Huỳnh Mến: Kể lại chuyện tình cảm qua ca khúc Nợ duyên, bài nhảy này nhận được sự quan tâm của khán giả và ban giám khảo. Với tổng điểm trung bình 8,3 từ ban giám khảo và giảm được 2,4 kg sau 1 tuần luyện tập; Nhất Thống đã có trong tay 10,4 điểm. 

Bước nhảy ngàn cân: Chàng trai 130 kg khiến ba giám khảo chào thua với màn giảm cân thần tốc-4
Phần thi của Nhất Thống
 

Bài thi tiếp theo là của thí sinh Trà My và Hà Lộc: Kể lại chuyện tình cảm qua ca khúc Khi giấc mơ về, bài nhảy này đã nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo. Với tổng điểm trung bình 8,3 từ ban giám khảo và giảm được 1,2 kg sau 1 tuần luyện tập; Trà My đã có trong tay 10 điểm. 
 

Bước nhảy ngàn cân: Chàng trai 130 kg khiến ba giám khảo chào thua với màn giảm cân thần tốc-5
Phần thi của Trà My

Bài thi tiếp theo là của thí sinh Thanh Huyền và Đình Lộc: Kể lại chuyện tình cảm qua ca khúc Người về cuối phố, bài nhảy này được đánh giá cao về các động tác kĩ thuật. Với tổng điểm trung bình 8,3 từ ban giám khảo và giảm được 1,1 kg sau 1 tuần luyện tập; Thanh Huyền đã có trong tay 9,9 điểm.  

Bài thi tiếp theo là của thí sinh Thục Ân và Hữu Phước: Với tổng điểm trung bình 8,7 từ ban giám khảo và giảm được 1,0 kg sau 1 tuần luyện tập; Thục Ân đã có trong tay 10 điểm.  

Bài thi tiếp theo là của thí sinh Huỳnh Duyên và Lâm Vinh Hải: Với tổng điểm trung bình 7,7 từ ban giám khảo và giảm được 0,4 kg sau 1 tuần luyện tập; Huỳnh Duyên đã có trong tay 8,2 điểm.

Bước nhảy ngàn cân: Chàng trai 130 kg khiến ba giám khảo chào thua với màn giảm cân thần tốc-6
Phần thi của Huỳnh Duyên 
 

Như vậy, thí sinh tiếp theo nói lời chia tay chương trình là Huỳnh Duyên. Tập 8 của Bước nhảy ngàn cân sẽ lên sóng vào 21h00, Chủ Nhật ngày 22/10/2017 trên kênh VTV3.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Bước nhảy ngàn cân Việt Hương John Huy Trần

Tin tức mới nhất