Bước nhảy ngàn cân: Nàng béo từng bị trầm cảm khiến bộ 3 giám khảo 'khóc nghẹn' vì diễn quá đạt

“Em đã lấy ý tưởng từ bản thân mình - một người từng bị trầm cảm vào bài thi nên cảm xúc thể hiện rất thật. Nhiều đoạn khiến chúng tôi nổi da gà”, giám khảo John Huy Trần nhận xét.

Tối 22/10, tập 8 của chương trình Bước nhảy ngàn cân đã chính thức lên sóng. Tuần này các thí sinh không còn vất vả với việc giảm cân nữa. Họ được đi làm từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước và Trung tâm nuôi dưỡng người già chùa Diệu Phước.

Tiếp xúc với người già và trẻ nhỏ nơi đây, top 6 của chương trình đã trào dâng một niềm cảm xúc khó tả. Kết thúc quá trình làm từ thiện các chàng trai, cô gái ngàn cân đã bước vào thi đấu với chủ đề "Đời". Không chỉ khắc họa các nhân vật nổi tiếng, các thí sinh còn tái hiện lại những mảng tối trong cuộc sống của chính mình.
 


Thục Ân tỏa sáng trong đêm thi
 

Một trong những phần thi ấn tượng thuộc về thí sinh Thục Ân và huấn luyện viên Hữu Phước. Trước khi bước vào đêm thi, cô nàng chia sẻ từ nhỏ rất đam mê văn nghệ. Mỗi lần nhà trường có tiết mục biểu diễn cô đều đăng ký tham gia. Tuy nhiên khi bước lên sân khấu, Thục Ân thường nhận về những nhận xét tiêu cực.

Mỗi lần như vậy, cô gái này  tự nhốt mình trong phòng sau khi cố gắng giao tiếp bình thường với xã hội. Và sau một thời gian, cô bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn cảm xúc và trầm cảm nặng khi được gia đình đưa đi khám. Bất ngờ, nữ nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ mình cũng từng có thời gian rơi vào trạng thái tâm thần phân liệt.
 

Bước nhảy ngàn cân: Nàng béo từng bị trầm cảm khiến bộ 3 giám khảo khóc nghẹn vì diễn quá đạt-1
Cảm xúc của giám khảo Việt Hương trong đêm thi
 

Với Việt Hương, nỗi đau lớn nhất mà cô phải đối mặt chính là sự ra đi của mẹ mình. Nữ nghệ sĩ cho biết mất mát ấy như cú giáng đau điếng khiến cô hoang mang. Một mặt, Việt Hương luôn nghĩ mình mạnh mẽ và không thấy buồn.

Thế nhưng, cô thường thấy có một hình bóng khác của mình ngồi rầu rĩ tại một góc phòng. Nước mắt lưng tròng, giám khảo Việt Hương khuyên Thục Ân đã bước qua được ác mộng ấy thì đừng bao giờ ngoảnh đầu nhìn lại.
 

Bước nhảy ngàn cân: Nàng béo từng bị trầm cảm khiến bộ 3 giám khảo khóc nghẹn vì diễn quá đạt-2
Phần trình diễn của Thục Ân
 

Nhờ tình thương của gia đình, đặc biệt là ba nên cô gái này đã bước qua được giai đoạn khó khăn. Có một phần biểu diễn xuất sắc trong đêm thi Thục Ân đã nhận về rất nhiều lời khen của ban giám khảo.

“Em đã lấy chính thực tế bản thân mình - một người trầm cảm vào bài thi nên các cảm xúc thể hiện rất thật. Nhiều đoạn trong bài thi khiến chúng tôi nổi da gà”, giám khảo John Huy Trần và Hồng Vân đồng quan điểm.

Với tổng điểm trung bình 8,7 từ ban giám khảo và giảm được 3,2 kg sau 1 tuần luyện tập; Thục Ân đã có trong tay 12,8 điểm.  

Phần thi tiếp theo cũng ấn tượng không kém thuộc về Huỳnh Minh Hiếu và biên đạo múa Trúc Anh. Lấy ý tưởng từ một người cha bị thiểu năng chăm sóc con gái, phần thi của chàng béo được đánh giá cao. 
 

Bước nhảy ngàn cân: Nàng béo từng bị trầm cảm khiến bộ 3 giám khảo khóc nghẹn vì diễn quá đạt-3
Phần thi của Huỳnh Minh Hiếu
 

Sau khi xem phần trình diễn về tình cảm cha con giám khảo Việt Hương đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với diễn viên Quốc Tuấn. Mặc dù đời thực diễn viên Quốc Tuấn đã rất vất vả khi chăm sóc bé Bôm.

Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào: "Việt Hương xin cúi đầu nể phục anh vì hành trình suốt 15 năm cùng con trai của mình vượt qua tất cả".

Với tổng điểm trung bình 9,0 từ ban giám khảo và giảm được 4,2kg sau 1 tuần luyện tập; Huỳnh Minh Hiếu đã có trong tay 12,2 điểm.

Quang Duy và Ngọc Anh:

Lấy ý tưởng về cuộc sống của một em bé bị thiểu năng được người mẹ dồn nhiều tâm sức trong việc dạy dỗ và chăm sóc, cả hai thí sinh đã có phần biểu diễn vô cùng cảm động.

Bước nhảy ngàn cân: Nàng béo từng bị trầm cảm khiến bộ 3 giám khảo khóc nghẹn vì diễn quá đạt-4
Phần thi của Quang Duy
 

Với tổng điểm trung bình 8,3 từ ban giám khảo và giảm được 2,5 kg sau 1 tuần luyện tập; Quang Duy đã có trong tay 11,7 điểm.

Trà My và Hà Lộc:

Trước khi tham gia đêm thi, cô gái này khoe mặc vừa chiếc áo dài mua từ 2 năm trước. Trà My cũng không quên rủ top 5 còn lại chụp ảnh chung để gửi về cho gia đình. Qua đây cô nàng đã gửi lời cảm ơn huấn luyện viên Hà Lộc khi đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian qua.

Bước nhảy ngàn cân: Nàng béo từng bị trầm cảm khiến bộ 3 giám khảo khóc nghẹn vì diễn quá đạt-5
Phần thi của Trà My
 

Với tổng điểm trung bình 7,3 từ ban giám khảo và giảm được 3,0 kg sau 1 tuần luyện tập; Trà My đã có trong tay 11,5 điểm.  

Thanh Huyền - Đình Lộc:

Bước nhảy ngàn cân: Nàng béo từng bị trầm cảm khiến bộ 3 giám khảo khóc nghẹn vì diễn quá đạt-6
Phần thi của Thanh Huyền
 

Với tổng điểm trung bình 8,7 từ ban giám khảo và giảm được 2,1 sau 1 tuần luyện tập; Thanh Huyền có trong tay 11,8 điểm.

Phần thi Nhất Thống - Huỳnh Mến:

Từng khóc trước đêm thi khi được Huỳnh Mến quan tâm, chàng trai này tự nhủ sẽ cố gắng hết sức để không làm phụ lòng biên đạo múa của mình. Có phần thi khá xuất sắc và nhận được tổng điểm trung bình 9,3 từ ban giám khảo, giảm được 3,3 sau 1 tuần luyện tập; Nhất Thống có trong tay 12,3 điểm.

Bước nhảy ngàn cân: Nàng béo từng bị trầm cảm khiến bộ 3 giám khảo khóc nghẹn vì diễn quá đạt-7
Phần thi của Nhất Thống
 

Thí sinh phải chia tay tuần này là Trà My. Tập 9 của chương trình Bước nhảy ngàn cân sẽ lên sóng vào 21h00 - Chủ nhật ngày 29/10/2017.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Bước nhảy ngàn cân Việt Hương John Huy Trần

Tin tức mới nhất