'Bước nhảy ngàn cân': Đồng loạt giám khảo tròn mắt với vũ điệu nóng bỏng của thí sinh nặng 1,1 tạ

Liên tục bị đau khớp gối và là thí sinh nặng cân nhất "Bước nhảy ngàn cân 2017", nhưng Tố Linh đã có phần thi rất ấn tượng.

Tối 1/10, tập 5 Bước nhảy ngàn cân với chủ đề  "Thế giới mùa lễ hội” đã chính thức lên sóng. Ở tập này, giám khảo Việt Hương bất ngờ hòa nhịp cùng thí sinh trong vũ điệu samba sôi động. Theo nữ giám khảo, đây là tiết mục khó khăn nhất đối với top 9 nên cô muốn đồng hành cùng các thí sinh để hiểu hơn sự vất vả của những người nặng cân.

Đặc biệt, Việt Hương còn có mặt ở nhà chung, chuẩn bị đồ ăn cho các thí sinh theo chế độ dinh dưỡng của người béo. Bất ngờ được Việt Hương chăm sóc, thí sinh nặng ký nhất mùa 3 Huỳnh Hiếu tâm sự: "Đây là bữa ăn ngon nhất trong suốt 1 tháng qua vì có má Hương nấu cho tụi con". 

Cũng trong tập này, Huỳnh Hiếu cho biết từng bị bạn chế giễu, đánh đập vì quá béo khiến anh bị trầm cảm. Sau khi nghe lời tâm sự của thí sinh nặng ký nhất nhà chung, giám khảo Việt Hương đã có sự đồng cảm sâu sắc.

Cùng xem lại những tiết mục ấn tượng của các thí sinh trong đêm thi 1/10:

1. Tố Linh và Hiếu Đoàn:

Liên tục bị đau khớp gối và là thí sinh nặng cân nhất của Bước nhảy ngàn cân, Tố Linh gặp nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên, với quyết tâm giảm cân cao, cô gái này đã có phần thi khá ấn tượng.
 

Bước nhảy ngàn cân: Đồng loạt giám khảo tròn mắt với vũ điệu nóng bỏng của thí sinh nặng 1,1 tạ-1
Phần trình diễn của Tố Linh khiến MC Trấn Thành và giám khảo thán phục

Được giám khảo John Huy Trần nhật xét kĩ thuật tốt và giám khảo Hồng Vân hết lời khen ngợi về động tác, trang phục, Tố Linh là thí sinh thứ 2 nhận 3 điểm 9 từ ban giám khảo.

Với tổng điểm trung bình 9,0 từ ban giám khảo và giảm được 1,3 kg sau 1 tuần luyện tập; Tố Linh đã có trong tay 10,2 điểm.
 


Màn trình diễn của Tố Linh
 

2. Huỳnh Duyên -  Lâm Vinh Hải:

Nếu như tập trước, Huỳnh Duyên từng lọt top nguy hiểm và giảm được cân ít nhất; đến tuần này, Duyên đã có sự lột xác bất ngờ khi hóa thân vào nữ hoàng Ai Cập.

“Mặc dù tuần nay em có sự lột xác tuy nhiên ở một số động tác vẫn chưa thể hiện được sự dứt khoát. Nhưng vẫn chúc mừng em khi có phần dự thi rất ấn tượng”, giám khảo John Huy Trần nhận xét.

Với tổng điểm trung bình 7,0 từ ban giám khảo và giảm được 3,1 kg sau 1 tuần luyện tập, Huỳnh Duyên đã có trong tay số điểm 11,1.

3. Quang Duy và Ngọc Anh:

“Do tuần trước được đánh giá cao về chuyên môn nên tuần này tôi khá lo lắng. Nhiều lúc cũng nghĩ tới chuyện bỏ cuộc nhưng nhờ sự động viên của huấn luyện viên và gia đình, tôi nghĩ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa”, Quang Duy chia sẻ trước đêm thi.

Với ý tưởng thể hiện tình yêu sét đánh của một cặp đôi trong buổi vũ hội, Quang Duy và Ngọc Anh đã mang đến cho khán giả phần trình diễn khá hoàn hảo. “Có tâm lý lo sợ trong bài thi tuy nhiên phần vũ đạo rất tốt. Hai cái này có thể bù trừ cho nhau”, giám khảo Hồng Vân nhận xét.

Với tổng điểm trung bình 7,3 từ ban giám khảo và giảm được 2,4 kg sau 1 tuần luyện tập, Quang Duy có trong tay số điểm 10,3.

4. Thanh Huyền và Đình Lộc:

Trước khi bước vào đêm thi, huấn luyện viện Đình Lộc nhận định: “Do Thanh Huyền đang trong quá trình giảm cân khó nên cần phải nỗ lực cho bài tập trong đêm thi tới”.
 

Bước nhảy ngàn cân: Đồng loạt giám khảo tròn mắt với vũ điệu nóng bỏng của thí sinh nặng 1,1 tạ-2
Phần trình diễn của Thanh Huyền

Nếu tuần trước thực hiện khá tốt các động tác kĩ thuật thì tuần này Thanh Huyền chưa có sự đột phá. Tuy nhiên, cả 3 vị giám khảo đều nhận định dancesport là một bộ môn khó, chỉ với 1 tuần luyện tập sẽ khó có bài dự thi xuất sắc.

Với tổng điểm trung bình 7,3 từ ban giám khảo và giảm được 1,4 kg sau 1 tuần luyện tập; Thanh Huyền có trong tay số điểm 9,2.

5. Nhất Thống và Huỳnh Mến:

Hóa thân thành 2 nhân vật hoạt hình Tom và Jerry, cặp đôi này mang đến cho khán giả cùng 3 vị giám khảo những giây phút thú vị. 

“Cả hai bạn liên tục đưa ra các ý tưởng mới về diễn xuất khiến tôi ấn tượng. Tuy nhiên, cần phải cố gắng hơn ở phần vũ đạo”, giám khảo John Huy Trần nhận xét.

Với tổng điểm trung bình 7,7 từ ban giám khảo và giảm được 1,9 kg sau 1 tuần luyện tập; Nhất Thống đã có trong tay số điểm 9,3.

6. Thục Ân và Quang Đăng:

Trước đêm thi, Thục Ân đã khóc khi gọi về cho cha mẹ bởi những lần thi trước cô đạt kết quả không cao. Cô bày tỏ muốn bỏ cuộc và về nhà ăn cơm bố mẹ nấu. Tuy nhiên, được sự động viên của cha mẹ, Thục Ân cho biết sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất phần thi của mình. 
 

Bước nhảy ngàn cân: Đồng loạt giám khảo tròn mắt với vũ điệu nóng bỏng của thí sinh nặng 1,1 tạ-3
Phần trình diễn của Thục Ân
 

Hóa thân vào bạch tuộc và tên cướp biển vùng Caribe, phần thi của Thục Ân - Quang Đăng được nhận xét khá dễ thương từ trang phục đến động tác.

Với tổng điểm trung bình 7,7 từ ban giám khảo và giảm được 1,3 kg sau 1 tuần luyện tập; Thục Ân đã có trong tay số điểm 9,3.

7. Minh Hiếu và Trúc Anh:

Với tổng điểm trung bình 7,7 từ ban giám khảo và giảm được 1,3 kg sau 1 tuần luyện tập; Minh Hiếu đã có trong tay số điểm 8,6.

8. Trà My và Hà Lộc:

Trước đêm thi, Trà My chia sẻ hiện tại cô đang cảm thấy buồn vì anh trai sắp đi xa. “Trước đây, có chuyện gì tôi cũng tâm sự cùng anh trai. Nhưng thời điểm hiện tại, tôi như mất đi chỗ dựa. Tuy nhiên, tôi nghĩ bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn. Tôi muốn mình sẽ thật xinh đẹp về gặp mẹ sau khi kết thục cuộc thi”, Trà My nói.
 

Bước nhảy ngàn cân: Đồng loạt giám khảo tròn mắt với vũ điệu nóng bỏng của thí sinh nặng 1,1 tạ-4
Phần trình diễn của Trà My

Kết thúc bài thi, giám khảo Hồng Vân đưa ra lời khuyên với Trà My: “Đối với thí sinh ‘Bước nhảy ngàn cân’ để có cả khuôn mặt đẹp, kĩ thuật đẹp là vô cùng khó. Riêng với Trà My, thần thái của em trong bài nhảy hôm nay rất tốt. Nếu được bước tiếp vào vòng trong, em cần cố gắng nhiều hơn bởi càng ngày độ khó của chương trình càng tăng”.

Với tổng điểm trung bình 7,0  từ ban giám khảo và giảm được 0,2 kg sau 1 tuần luyện tập; Tố Linh đã có trong tay số điểm 7,3.

9. Huỳnh Hòa và Hải Anh:

Là thí sinh tiến bộ rất nhiều và có sự nổi bật. Tuy nhiên, với tổng điểm trung bình 7,0  từ ban giám khảo và không giảm được cân nào sau 1 tuần luyện tập; Huỳnh Hòa là thí sinh tiếp theo sẽ phải dừng lại ở chương trình Bước nhảy ngàn cân.

Bước nhảy ngàn cân: Đồng loạt giám khảo tròn mắt với vũ điệu nóng bỏng của thí sinh nặng 1,1 tạ-5
Phần trình diễn của Huỳnh Hòa

Tập 6 của chương trình Bước nhảy ngàn cân sẽ lên sóng vào 21h00 - Chủ nhật (ngày 8/10) trên kênh VTV3.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buoc-nhay-ngan-can-thi-sinh-nang-110-kg-voi-vu-dieu-nhay-nong-bong-khien-tran-thanh-va-bo-ba-giam-khao-tron-mat-n-134763.html

Bước nhảy ngàn cân Việt Hương John Huy Trần

Tin tức mới nhất