Buộc phải hủy đám cưới, cô dâu có hành động được ca ngợi hết lời

Vì một số sự việc đáng tiếc, cô dâu phải hủy bỏ đám cưới trước ngày trọng đại. Tuy nhiên, cô đã xoay chuyển tình thế, biến điều không may thành kỷ niệm đẹp trong lòng nhiều người.

Buộc phải hủy đám cưới, cô dâu có hành động được ca ngợi hết lời-1
Ảnh minh họa: Pexels

Chỉ vài ngày trước buổi lễ trọng đại, một cô dâu ở South Bay, Los Angeles (Mỹ) buộc phải hủy bỏ đám cưới của mình.

Lý do không được tiết lộ cụ thể, nhưng nguyên nhân không lường trước và cô khó chịu về vị hôn phu của mình.

Cô không chỉ đối mặt với nỗi thất vọng lớn về mặt tinh thần, mà còn rơi vào một tình huống khó khăn gây thiệt hại về tài chính.

Cô đã thanh toán toàn bộ số mâm cỗ, tiệc cưới trị giá 15.000 USD. Quyết định hủy đám cưới đưa ra quá gần ngày tổ chức nên nhà hàng không thể hoàn lại tiền.

Vì vậy, cô dâu đã quyết định biến "nỗi buồn" của mình thành niềm vui cho người khác. Cô đã quyên góp toàn bộ bữa tiệc cho một tổ chức từ thiện địa phương.

Buộc phải hủy đám cưới, cô dâu có hành động được ca ngợi hết lời-2
Mọi người tham gia bữa tiệc tại tổ chức từ thiện

Maria Daane, người đứng đầu tổ chức từ thiện, cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghe ai gọi điện cho một tổ chức từ thiện và nói rằng chúng tôi muốn quyên góp bữa tiệc trị giá 15.000 USD. Điều này chưa bao giờ xảy ra".

Bữa tiệc đã diễn ra do tổ chức từ thiện chuẩn bị, bao gồm bữa tối, món tráng miệng và cả người chơi nhạc, quầy chụp ảnh và màn bắn pháo hoa, theo NBC. Câu chuyện của cô dâu giấu tên lan truyền trên mạng xã hội và được nhiều người ca ngợi.

"Mọi cô dâu đều mong chờ ngày cưới của mình và không gì có thể sánh bằng sự mong đợi khi ngày trọng đại càng đến gần. Tuy nhiên, đối với cô dâu ở South Bay, điều đó là một nỗi buồn. Nhưng cô ấy đã thực sự xoay chuyển tình thế sau khi bi kịch xảy ra. Cô mang đến cho các gia đình khác khoảng thời gian đáng nhớ. Cô đã quên đi nỗi đau của mình để mang lại điều gì đó vui vẻ cho người khác. Thực sự, đây là một điều kỳ diệu"; "Cô ấy là người có trái tim nhân hậu. Trong tình huống khó khăn vẫn có thể xoay chuyển để giúp đỡ người khác"; "Thật là một hành động tử tế"... người dùng mạng bình luận.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/buoc-phai-huy-dam-cuoi-co-dau-co-hanh-dong-duoc-ca-ngoi-het-loi-2229775.html

hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao