Buôn bán nô lệ tình dục, sao 'Thị trấn Smallville' đối mặt với bản án 15 năm tù

Tòa án Liên bang Brooklyn, Mỹ mở phiên điều trần đầu tiên đối với Allison Mack trong ngày 23.4 (theo giờ địa phương).

Thông tin mới nhất từ NBC News, Allison Mack đang phải đối mặt với bản án tù 15 năm trước phiên điều trần về cáo buộc buôn bán tình dục và liên kết với lãnh đạo giáo phái Nxivm - Keith Raniere. 
 


Nữ diễn viên bị bắt vì tội buôn bán nô lệ tình dục.
 

Ngày 20.4, cô bị bắt vì tội buôn người, cưỡng bức lao động, buôn bán tình dục và bị từ chối yêu cầu bảo lãnh tại ngoại.

Người lãnh đạo giáo phái Nxivm bị bắt hồi tháng trước tại Mexico. Trong quá trình điều tra, các công tố viên đã nghi ngờ nữ diễn viên chính là người đã giúp Keith Raniere lựa chọn "nô lệ" tình dục thông qua giáo phái Nxivm.
 


Rất nhiều cáo buộc về những hành vi của Allison Mack.
 

Cùng thời gian đó, rất nhiều cáo buộc nặc danh đã được gửi tới cơ quan điều tra về việc Allison Mack tuyển chọn nhiều phụ nữ tham gia nhóm cố vấn. Nữ diễn viên lấy danh nghĩa giúp họ giải quyết điểm yếu của mỗi người nhưng thực chất, cô đã lợi dụng để ép họ phải quan hệ tình dục.

Đại diện của Văn phòng luật sự Mỹ khu vực Eastern District - ông Richard P. Donoghue chia sẻ rằng các nạn nhân bị khai thác cả về tình dục lẫn lao động chân tay, phục vụ cho tầng lớp những người đứng đầu trong giáo phái Nxivm, đặc biệt là Rainere và Mack.
 


Tạo hình của cô trong Thị trấn Smallville.
 

Nữ diễn viên 36 tuổi nổi tiếng trong vai diễn Chloe Sullivan trong bộ phim về siêu nhân Clark Kent - Thị trấn Smallville đình đám những năm 2000. Trong phim, cô vào vai người bạn thân đem lòng yêu Clark Kent nhưng không được đáp lại tình cảm. Sau thành công của bộ phim, sự nghiệp của cô giậm chân tại chỗ khi chỉ tham gia vài tác phẩm truyền hình như The Batman, Wilfred... bởi lối diễn xuất nhạt nhòa.
 

Theo Dân Việt


Allison Mack nô lệ tình dục

Tin tức mới nhất