Buồn lòng vì tình tay ba chốn công sở

Em không biết tình cảm của mình là thế nào nữa. Bởi cả với 2 người, em đều yêu quý, kính trọng. Mà em không muốn ai vì em mà chịu tổn thương.

Em năm nay 25 tuổi, hiện đang công tác tại công ty xuất nhập khẩu. Em là dân tỉnh lẻ, học đại học ở Hà Nội xong xin việc tại đây luôn. Có chút nhan sắc, bảng điểm đẹp cộng thêm sự năng động em không quá khó khăn để xin vào được công ty hiện nay.

Phòng em làm có hơn chục người, chủ yếu là đàn ông. Có 2 chị nhưng đều đã có gia đình, em ít tuổi nhất phòng nên được các anh, các chị rất chiều chuộng và quý mến. Nhiều khi em cảm thấy mình thật may mắn khi làm việc trong một môi trường tốt như thế. Trong phòng có anh An, cùng quê với em. Tính tình rất hiền lành, ít nói, hay ngại ngùng. Tuy không mấy khi nói chuyện nhưng em cảm thấy rất quý mến anh. Bình thường cả phòng nói chuyện, mọi người trong phòng cũng hay trêu đùa gán ghép em với anh ấy, mỗi lúc như thế, anh ấy lại đỏ mặt, ngại không nói được gì.

Cũng trong thời gian này, trưởng phòng của em cũng có dấu hiệu quan tâm đặc biệt đối với em. Tuấn – trưởng phòng đã li dị vợ, năm nay 32 tuổi, dù đã có 1 đời vợ nhưng chưa có con, thấy bảo vợ anh ấy lăng nhăng bên ngoài nên bị chồng bỏ. Tuấn tuổi trẻ, nhưng có tài, rất chững chạc và có phần nghiêm khắc.

Tuấn có vẻ rất quan tâm đến em, từ công việc, đến chuyện ăn uống. Có lần em chỉ bị ho nhẹ, anh ấy vờ như không để ý. Nhưng đang trong giờ làm, lấy cớ công việc. Tuấn cho gọi em vào rồi đưa em túi thuốc, còn dặn em nhớ giữ gìn sức khỏe. Hoặc những buổi đi tiếp khách, công tác, Tuấn cũng luôn đưa em đi. Thú thật, với Tuấn, em chỉ có sự kính trọng và ngưỡng mộ, chứ hoàn toàn không có cảm giác tình cảm nam nữ gì.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi cả văn phòng rộ lên tin Tuấn theo đuổi em. Em thấy An rất khác, An không còn rụt rè như trước kia. An hay bắt chuyện với em hơn, hỏi han, thậm chí tan sở về còn nhắn tin, gọi điện cho em nữa. Điều mà trước giờ anh không bao giờ dám thể hiện.

Thế rồi, sau đó 1 tháng sau, Tuấn và An cùng lúc tỏ tình với em. Lúc đó em thực sự hoang mang vô cùng. Bởi cả 2 người đều rất tốt, hơn nữa, tình cảm của em lúc đó rất mập mờ, chính bản thân em cũng không phân biệt được mình nghiêng về bên nào hơn. Em rất có thiện cảm với An, nhưng em không biết liệu đó đã phải là tình yêu chưa. Ngược lại, đối với Tuấn, em vô cùng ngưỡng mộ và kính trọng.

Vì không chắc tình cảm của mình nên em đã từ chối cả 2. Nhưng 2 người vẫn quyết tâm nói với em, sẽ theo đuổi đến khi em đồng ý mới thôi. Em thấy khó xử quá, em phải làm sao bây giờ. Em không thích lằng nhằng chuyện tình cảm, bởi 2 người đều là người tốt. Em không muốn ai bị tổn thương.

                                                                                                                       Theo Khỏe & Đẹp


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao