'Búp bê Ken' gây shock khi thừa nhận không phải đàn ông và công khai mặc đồ phụ nữ

Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ cộng thêm việc công khai mặc trang phục nữ giới của Rodrigo Alves khiến người cha tỉ phú tức giận đòi từ mặt.

Rodrigo Alves (34 tuổi) được nhiều người biết đến khi quyết định chi hơn 350.000 bảng Anh (tương đương 10,6 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt giống búp bê Ken. Không lâu sau đó, anh chàng này tiếp tục chi nhiều tiền tiêm filler, uống nhiều loại collagen để da mặt luôn căng bóng.


"Búp bê Ken" công khai mặc đồ phụ nữ đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Mới đây, "búp bê Ken" thu hút sự chú ý khi công khai "không phải là đàn ông" và quyết định mặc đồ phụ nữ để được sống với con người thật của mình. Tuy nhiên, hành động của anh đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Ngay cả người cha tỷ phú cũng tức giận cho biết từ mặt Rodrigo Alves.

Theo đó, khi đăng tải bức ảnh mặc đồ phụ nữ kèm theo dòng chia sẻ: "Thật tốt khi trở thành một người khác chứ không phải là Rodrigo Alves hay Ken Doll", người đàn ông này đã khiến cha của mình vô cùng tức giận.


Hiện người đàn ông này đang có chuyến du lịch dài ngày cùng 1 người bạn thân

Đã có những câu chuyện vô cùng hài hước xuất hiện trong hành trình đi tìm "con người thật" của Rodrigo. Trong số đó phải kể đến trong một lần di chuyển đến bữa tiệc ở  Chelsea (London), "búp bê Ken" đã cố gắng không nói chuyện khi đi taxi để tài xế không nhận ra mình là một người đàn ông.

Giữa tháng 3 vừa qua, Rodrigo Alves đã có mặt tại Nga tham gia một sự kiện lớn về thời trang. Ở xứ sở bạch dương, anh nhận được rất nhiều lời mời phỏng vấn từ các đơn vị truyền thông. Nếu trước đây, Rodrigo Alves bày tỏ sẽ liên tục thực hiện các ca dao kéo để có thân hình như búp bê Ken thì thời điểm hiện tại người đàn ông này cho biết sẽ dừng thẩm mỹ vì lý do sức khỏe. 


Hình ảnh "Búp bê Ken" khi tham dự một sự kiện thời trang tại Nga vào tháng 3 vừa qua

"Tôi muốn dừng việc động chạm dạo kéo vào cơ thể để chuẩn bị cho việc lớn hơn như trở thành một ông bố. Tôi hy vọng sau này con lớn lên sẽ không nghiện thẩm mỹ giống mình. Tuy nhiên, nếu con muốn làm đẹp tôi sẵn sàng chi tiền cho việc này. Trước đây, khi quyết định thẩm mỹ, tôi cũng nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình", Rodrigo Alves bày tỏ.

Cũng nằm trong khuôn khổ buổi phỏng vấn, người đàn ông đến từ Brazil cho biết đã gặp nhiều người làm phẫu thuật thẩm mỹ vì được anh truyền cảm hứng và cuộc sống của họ tốt hơn nhiều.

Năm 2017, "búp bê Ken" đã gây chú ý khi xuất hiện với vòng eo 51 cm sau ca phẫu thuật cắt bỏ 4 chiếc xương sườn. Rodrigo tiết lộ chi phi cho ca phẫu thuật này lên tới 28.000 bảng Anh (tương đương 890 triệu đồng).


"Búp bê Ken" và những chiếc xương sườn của mình sau ca phẫu thuật năm 2017.

"Tôi là một người vô cùng yêu thích những bộ đồ bó sát. Tuy nhiên với thân hình cũ, tôi không thể hiện thực hóa sở thích của mình. Đó chính là lý do tôi quyết tâm cắt bỏ đi 4 chiếc xương sườn, chịu bao đau đớn về thể xác khi bước lên bàn phẫu thuật. Ban đầu, tôi định cắt 6 chiếc xương sườn nhưng các bác sĩ đã kịch liệt phản đối vì có thể gây nguy hại đến tính mạng và sức khỏe. 

Hiện vòng eo của tôi còn gần 20 inch (khoảng 51 cm). Dù cơ thể chưa hoàn toàn phục hồi nhưng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Để đi đến ngày hôm nay, tôi đã phải trải qua một hành trình rất dài và nhiều đau đớn, nhưng chưa bao giờ tôi hối hận với quyết định của mình", Rodrigo chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bup-be-ken-gay-shock-khi-thua-nhan-khong-phai-dan-ong-va-cong-khai-mac-do-phu-nu-n-151518.html

búp bê Ken Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất