Búp bê Ken tiếp tục trải qua ca phẫu thuật 6 trong 1

Tính đến nay đã trải qua tổng cộng 18 ca phẫu thuật thẩm mỹ nhưng anh chàng búp bê sống này vẫn chưa từ bỏ ý định "đại tu" dung nhan của mình.

Với vẻ ngoài cứng đơ như tượng sáp sau hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ, người đàn ông 31 tuổi gốc Brazil sinh sống tại thành phố London, Anh Quốc Rodrigo Alves hiện đang là chủ nhân của danh hiệu búp bê Ken phiên bản đời sau, đứng thứ hai chỉ sau búp bê sống phiên bản nam Justin Jedlica. Thứ Hai ngày 26/1 vừa qua, chàng tiếp viên hàng không này lại tiếp tục trải qua ca phẫu thuật 6 trong 1 tại Colombia để có được vẻ đẹp như mong muốn.

Búp bê Ken phiên bản đời sau tiếp tục trải qua ca phẫu thuật 6 trong 1 1
Rodrigo Alves được ví là búp bê Ken phiên bản đời sau.

Trong tổ hợp phẫu thuật thẩm mỹ lần này, Rodrigo đã chỉnh sửa mắt và khóe miệng để có được nụ cười rộng hơn. Trong khi trước đó, anh đã trải qua tổng cộng 12 ca lớn nhỏ. Tính tới thời điểm hiện tại, Rodrigo đã chi ra 160.000 bảng Anh (khoảng 5,1 tỷ đồng) cho làm đẹp.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Daily Mail, Rodrigo cho biết, phẫu thuật thẩm mỹ của anh là cả một quá trình "bảo dưỡng" lâu dài. Và khi đã nghiện rồi thì rất khó dừng lại. Với một người cầu toàn như Rodrigo thì việc dừng lại càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Rodrigo thẳng thắn trả lời rằng, anh không bao giờ cảm thấy hối tiếc vì những gì đã lựa chọn để thay đổi ngoại hình của mình. Thậm chí, anh còn tự hào vì nghĩ  mình sắp chạm tới mốc đẹp hoàn hảo.

Búp bê Ken phiên bản đời sau tiếp tục trải qua ca phẫu thuật 6 trong 1 2
Rodrigo tự nhận mình là một con nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Búp bê Ken phiên bản đời sau tiếp tục trải qua ca phẫu thuật 6 trong 1 3
Gương mặt tượng sáp cứng đờ của Rodrigo.

Búp bê Ken phiên bản đời sau tiếp tục trải qua ca phẫu thuật 6 trong 1 4
Anh tự hào vì mình sắp là người đẹp hoàn hảo.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất