Búp bê ma Annabelle không có đối thủ ở phòng vé Việt Nam lẫn Bắc Mỹ

Tại thị trường Việt Nam, "Annabelle : Creation" đã xác lập kỷ lục phim kinh dị có doanh thu cao nhất với 33 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu đầu tiên.

Trước khi Annabelle: Creation ra rạp, phòng vé Hollywood đang trong tình trạng thảm hại khi quán quân bảng xếp hạng cũng chưa thu về được 20 triệu USD. Sự xuất hiện của con búp bê ma ám đã cứu vãn phòng vé Bắc Mỹ.

Búp bê ma Annabelle không có đối thủ ở phòng vé Việt Nam lẫn Bắc Mỹ-1

Tác phẩm ngay lập tức vươn lên ngôi vị đầu bảng, cán mốc 35 triệu USD sau hơn 3 ngày công chiếu bỏ xa vị trí thứ 2 là bom tấn chiến tranh Dunkirk (11, 4 triệu USD). Tại thị trường Việt Nam, Annabelle : Creation đã xác lập kỷ lục phim kinh dị có doanh thu cao nhất với 33 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu đầu tiên. 

Ở thị trường quốc tế, Annabelle: Creation còn được đón nhận nồng nhiệt hơn. Tại Hàn Quốc, phim thu về 6,6 triệu USD. Với sự có mặt ở 39 thị trường hải ngoại, tác phẩm hiện đạt được con số ngất ngưỡng 36,7 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu của phim lên tới 71,7 triệu USD.          

Búp bê ma Annabelle không có đối thủ ở phòng vé Việt Nam lẫn Bắc Mỹ-2
Tác phẩm đang thực sự “ám” hoàn toàn tại các rạp chiếu phim

Chỉ với kinh phí đầu tư vỏn vẹn 15 triệu USD, Annabelle: Creation đã thu lợi gần gấp 5 lần chỉ sau những ngày cuối tuần ngắn ngủi. Màn ra mắt này dù chưa thể sánh bằng 3 phần phim còn lại của Vũ trụ Điện ảnh The Conjuring nhưng là cứu cánh cho tình hình phòng vé của Hollywood hiện tại. Tiếp nối Wonder WomanDunkirk, Annabelle: Creation giúp cho hãng Warner Bros. một lần xưng bá trên phòng vé thế giới.

Búp bê ma Annabelle không có đối thủ ở phòng vé Việt Nam lẫn Bắc Mỹ-3
Vũ trụ Điện ảnh The Conjuring được mở ra đầy hứa hẹn


Annabelle: Creation là phần phim thứ 4 của Vũ trụ Điện ảnh The Conjuring, lấy bối cảnh những năm 40 – 50 của thế kỷ trước và khai thác về cội nguồn thực sự của con búp bê ma ám nổi tiếng Annabelle.

Tác phẩm kết nối các phim khác cùng vũ trụ, trong đó có giới thiệu phần phim The Nun dự kiến khởi chiếu vào tháng 6/2018. Phim do đạo diễn của Lights Out David F. Sandberg thực hiện dưới sự chỉ đạo của “ông hoàng kinh dị” James Wan trong vai trò nhà sản xuất. Tác phẩm hiện được đánh giá là bộ phim rùng rợn nhất của năm 2017. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bup-be-ma-annabelle-gianh-thang-loi-tren-ky-vong-tai-phong-ve-n-130001.html

annabelle phim chiếu rạp doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất