Bưu phẩm gửi giám đốc phát nổ, kế toán trọng thương

Gói bưu phẩm đề người nhận là anh Sơn, GĐ công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tam Đa. Khi nữ kế toán của công ty mở ra kiểm tra, gói bưu phẩm bất ngờ phát nổ, khiến nhân viên này trọng thương.

Vụ việc xảy ra khoảng 15h30' ngày 31/3, tại trụ sở Cty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tam Đa, ở số 233 phường Đằng Hải, quận Hải An, Hải Phòng.

Gói bưu phẩm nói trên ghi tên UBND, MTTQ quận Hải An gửi cho anh Phạm Văn Sơn, Giám đốc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tam Đa, trên gói bưu phẩm còn ghi rõ số điện thoại của anh Sơn đang dùng.


Trụ sở công ty Tam Đa, nơi bưu phẩm thành bom đạn phát nổ

Theo thông tin ban đầu từ gia đình và cơ quan công an, vào thời điểm trên một người phụ nữ trạc 30 tuổi đi xe máy đến công ty và mang theo một gói bưu phẩm chuyển cho Giám đốc .Ông Phạm Văn Xuân là bố anh Sơn nhận bưu phẩm và đã thanh toán cho người phụ nữ trên 40.000 đồng tiền cước phí. Sau đó ông Xuân chuyển gói bưu phẩm cho chị Nguyễn Thị Hồng, nhân viên kế toán mang lên phòng làm việc tầng 2. Tại đây chị Hồng đã mở gói bưu phẩm và nó bất ngờ phát nổ mạnh.

Vụ nổ khiến chị Hồng bị dính hàng chục viên đạn chì găm vào mặt, ngực và cách tay. Một nhân viên nam ở gần đấy cũng bị thương nhẹ do vụ nổ.

Trao đổi với PV ông Phạm Văn Hưởng, Chủ tịch UBND quận Hải An xác nhận, bưu phẩm ghi tên của đơn vị MTTQ quận Hải An là giả danh vì các đơn vị của quận gửi bưu phẩm đi đều phải qua kiểm tra và phê duyệt chặt chẽ. Ông Hưởng khẳng định, UBND quận Hải An không hề gửi bưu phẩm nào đến anh Sơn, Giám đốc công ty Tam Đa.

Người phát ngôn công an thành phố Hải Phòng cho biết, cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất