BXH địa vị tiểu sinh, tiểu hoa: Tranh cãi dữ dội khi 'bình hoa di động' vượt hẳn thứ hạng so với dàn diễn viên thực lực

Thố Khu tung bảng xếp hạng vị trí các tiểu sinh và tiểu hoa Trung Quốc sinh sau năm 1985 và sau năm 1990 hiện tại.

Trang Thố Khu vừa tung ra bảng xếp hạng vị trí các tiểu sinh và tiểu hoa Trung Quốc sinh sau năm 1985 và sau năm 1990 hiện tại. Nhiều cái tên quen thuộc và được yêu thích xuất hiện trong BXH này.

Đầu tiên phả nói đến bảng nữ với những tên nữ diễn viên đã thân thuộc với fan qua nhiều vai diễn.

Trong bảng các tiểu hoa sinh sau 1985 gồm có: Đầu danh sách chính là Dương Mịch - một cái tên không còn xa lạ với mọt phim Trung Quốc. Dương Mịch vừa có nhan sắc, kĩ năng diễn xuất cũng rất tốt. Nhiều tác phẩm mà Dương Mịch tham gia được nhiều người biết đến như: Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa , Người phiên dịch , Cung tỏa tâm ngọc … Tiếp theo đó là những tên tuổi như: Triệu Lệ Dĩnh , Lưu Thi Thi , Angelababy Dương Dĩnh , Nghê Ni, Cảnh Điềm … những cái tên đã có nhiều tác phẩm thành công trong thời gian qua.


Không mấy bất ngờ khi Dương Mịch xếp vị trí đầu tiên của bảng nữ sau năm 85.


Một trong những “nữ hoàng rating” mảng truyền hình - Triệu Lệ Dĩnh bám sát ngay sau ở vị trí thứ 2.


Nữ thần Angelababy xếp vị trí 3.

Bảng xếp hạng này gây tranh cãi khi những tiểu hoa có diễn xuất khá ổn định, đặc biệt là Nghê Ni lại có thứ hạng khá thấp trong bảng thứ hạng này. Điều đáng nói xét về diễn xuất, thời trang, địa vị điện ảnh so với truyền hình, cả ba yếu tố này Nghê Ni được xem như khá nổi trội thậm chí dựa vào những “đối thủ” trên xét trên cả 3 yếu tố, Nghê Ni có thể không đứng đầu thì ít ra cũng phải đứng thứ hai. Việc thứ hạng Nghê Ni thấp như vậy chỉ hơn Cảnh Điềm khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình.


Khá bất ngờ khi Nghê Ni có vị trí khá thấp trong bảng xếp hạng.

Nằm trong BXH sinh sau năm 1990 là những nữ diễn viên rất nổi tiếng trong giới trẻ. Dẫn đầu là Châu Đông Vũ - nữ diễn viên chuyên trị vai nữ chính trong các bộ phim thanh xuân vườn trường, đồng thời cũng là ảnh hậu Kim Mã duy nhất trong bảng xếp hạng này. Tiếp sao đó là những diễn vên nội trội khác là mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba , cô gái thanh xuân Trịnh Sảng , Dương Tử , Lý Thấm , Cổ Lực Na Trát , Trương Thiên Ái … những diễn viên có độ nổi tiếng gần đây rất cao. Điều bất ngờ hơn, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ vừa nổi tiếng trong 2 năm trở lại đây, thế nhưng vị thế lại cao hơn so với nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng và những nữ diễn viên 9x khác được đánh giá là diễn xuất “trên cơ” cô nàng. Nhiều cư dân mạng mỉa mai nhận xét, có lẽ Gia Hành đã nhúng tay vào bảng xếp hạng này nên mới có nhiều gà nhà có thứ hạng cao đến vậy!


Ảnh hậu Kim Mã duy nhất trong bảng xếp hạng Châu Đông Vũ dễ dàng chiếm vị trí đầu tiên.


Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên gây tranh cãi khi xếp ngay sau Châu Đông Vũ.


Nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng.

Ở BXH tiểu sinh nam lần lượt lại là những cái tên làm trái tim chị em nữ giới phải rung rinh khi nghe thấy tên.

Người đầu tiên đứng đầu danh sách sinh su 1985 là Lý Dịch Phong - soái ca của phân nửa chị em. Tiếp sau đó là những cái tên không hề thua kém là Tỉnh Bách Nhiên - thành công trong Tróc kí yêu hay Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh, tiếp đến là Lâm “cẩu” Lâm Canh Tân - gần đây rất thành công trong vai diễn Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều truyện , những cái tên tiếp theo là Trần Hách , Trịnh Khải … Bảng xếp hạng này được nhận xét là khá chính xác so với các bảng xếp hạng còn lại.

Xét về mặt diễn xuất lẫn giá trị thương mại, Lý Dịch Phong thể hiện khả năng, sức hút của mình khá tốt nên việc đứng đầu bảng nam thế hệ sau 85 của anh chàng không khiến người hâm mộ ngạc nhiên cho lắm!


“Vũ Văn Nguyệt” Lâm Canh Tân đứng vị trí thứ 2.

Còn trong bảng tiểu sinh sinh sau năm 1990 được ví như tập hợp những soái ca có gương mặt không góc chết. Đứng đầu chính là chàng trai bước ra từ truyện tranh Ngô Diệc Phàm - gần đây Ngô Diệc phàm cũng rất thành công trong vai trò giám khảo trong show âm nhạc mới của IQiyi The Rap Of China . Tiếp sau đó là những chàng trai đẹp hơn hoa Lộc Hàm , “cừu ngơ” Trương Nghệ Hưng , “Tiêu Nại năm đó chúng ta cung tranh giành” Dương Dương , Bạch Kính Đình , Hoàng Tử Thao , “cá voi” Hoàng Cảnh Du … Xét trên phương diện kỹ năng diễn xuất, bảng này có vẻ yếu thế hơn so với các bảng khác trong khi đó mảng đại ngôn thời trang, giá trị thương mại lại nổi trội hơn cả.



Ngô Diệc Phàm đứng đầu bảng nam thế hệ 9X.


Lộc Hàm cũng không kém cạnh, bám sát ngay vị trí 2.


Đại thần Dương Dương xếp vị trí thứ 3.

Có nhiều ý kiến cho thấy BXH lần này của Thố Khu vẫn chưa chính xác nhưng số khác lại đánh giá cao BXH. Vậy bản thân các bạn sẽ đề cử cho những tiểu hoa, tiểu sinh nào trong danh sách này đây?

 

Theo SaoStar


Trung Quốc diễn viên

Tin tức mới nhất