BXH thương hiệu nam thần tượng tháng 6: Wanna One và BTS chia nhau 'thống lĩnh' top đầu

Những gương mặt quen thuộc nhưng lại khiến nhiều người "há hốc mồm" vì khả năng trụ hạng bền bỉ.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa tiết lộ BXH giá trị thương hiệu nam thần tượng. Dù kết quả không mấy thay đổi nhưng lại khiến nhiều người ngạc nhiên bởi khả năng “cắm chốt” tại các thứ bậc cao của một số idol.

Được biết BXH này được xác định thông qua việc phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng truyền thông và chỉ số nhận thức của cộng đồng với 445 thành viên thuộc các boygroup, dữ liệu được tính từ ngày 14/5 đến 15/6 vừa qua.

Kết quả cuối cùng, Kang Daniel (Wanna One) vẫn giữ vững ngôi vương trên BXH, đánh dấu cột mốc 11 tháng liên tiếp chiếm vị trí cao nhất. Tuy nhiên, so với tháng 5 điểm giá trị thương hiệu của anh chàng đã giảm đi 8,75%, tháng 6 chỉ còn 12.576.383 điểm.

Các cụm từ liên quan đến nam thần tượng trong quá trình phân tích bao gồm: “đáng yêu”, “dễ thương” và “đẹp trai”, trong khi đó keyword tìm kiếm nhiều nhất là “ice bucket”, “Produce 48” và “fan club”. Đồng thời, quá trình phân tích cũng cho thấy Daniel nhận được 87,02% nghiêng về hướng tích cực khi xét đến phản ứng của cộng đồng.


Kang Daniel nắm giữ “ngôi vương”.

Bên cạnh đó, sau một màn comeback với Fake Love cực thành công, các chàng trai nhà BigHit tiếp tục càn quét top đầu BXH tháng này với 6 vị trí liên tiếp. Jimin, Jin, Jungkook, V, RM và Suga lần lượt nắm giữ vị trí 2, 3, 4, 5, 6, 7 về giá trị thương hiệu. Riêng J-Hope đã không thể theo sát các thành viên bởi Minhyun và Sungwoo (Wanna One) chia nhau thứ hạng 8, 9. Ngoài ra, những “nam thần” còn lại của Wanna One đều lọt vào top 30. Từ đây có thể thấy được sức hút không phải dạng vừa ở cả Wanna One lẫn BTS.


Jimin (BTS) về thứ 2.


Jin chốt hạng Top 3.


BTS


Wanna One

Theo Saostar


Wanna One BTS Kpop

Tin tức mới nhất