BXH thương hiệu thành viên girlgroup: Hwasa (Mamamoo) vượt dàn mỹ nhân nhờ… khoe mặt mộc và ăn lòng nướng

Sự độc đáo, cá tính của cô nàng đã khiến khán giả phải "đổ gục".

Hôm qua (16/6), BXH thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 6 đã được tung ra sau khi Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc hoàn thành việc “cân đo đong đếm” độ phủ sóng của các cô gái trong thời gian qua. Thứ hạng tháng này đã có sự xáo trộn khá mạnh mẽ đối với các vị trí đầu bảng. Cư dân mạng ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của cô em út Mamamoo - Hwasa.


Hwasa dù chỉ mới 22 tuổi nhưng luôn gắn liền với hình ảnh quý cô cá tính, quyến rũ và có chút nổi loạn.

Sở dĩ Hwasa có thể vượt lên nhiều cái tên khác là bởi cô nàng đang gây bão khi xuất hiện trên I Live Alone - chương trình ghi lại cuộc sống ngày thường của các ngôi sao. Và đúng với tiêu chí “thực tế”, Hwasa sẵn sàng cho khán giả thấy mặt mộc, không chút phấn son. Điều này đã khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Màn ăn uống của Hwasa trong chương trình này đã tạo nên một cơn sốt mang tên “lòng nướng” tại Hàn Quốc. Cửa hàng mà Hwasa ngồi ăn luôn trong tình trạng kín chỗ, nếu muốn ăn thì phải xếp hàng vài tiếng. Còn ở những nơi khác, lượng bán ra cũng tăng vọt sau khi tập này được chiếu.


AOA đang trong dịp comeback nên Seolhyun dễ dàng đạt vị trí thứ 2.

SinB của GFriend hạng 3, tiếp tục giữ vững phong độ từ tháng trước.

Một thành viên khác của GFriend là Sowon chốt hạ top 5.

Jeon Soyeon vừa debut cùng (G)I-DLE nhưng đã nhanh chóng nổi tiếng. Đạt được vị trí thứ 4 chính là thành quả cho nỗ lực của cô nàng.

Những vị trí còn lại của Top 10 lần lượt thuộc về: (G)I-DLE Yuqi, AOA Jimin, SNSD Yuri, SNSD Taeyeon và TWICE Nayeon.

Theo Saostar


MAMAMOO

Tin tức mới nhất