Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này

Với khối tài sản kếch xù, Jamie Chua đang dần trở thành một hình mẫu về "nghiện hàng hiệu" khiến hàng loạt chị em trên khắp Châu Á nể phục.

Mới đây, một chuyên trang chuyên săn các tủ đồ khủng của fashionista đình đám đã tiết lộ kỹ hơn về "kho" hàng hiệu của Jamie Chua. Jamie Chua không phải là cái tên xa lạ đối với những ai yêu thích hàng hiệu tại khu vực Đông Nam Á. Jamie có khối tài sản kếch xù, và cô chủ yếu đổ vào hàng hiệu. Người đẹp Singapore được mệnh danh là người sở hữu nhiều túi Hermes hơn cả Victoria Beckham.


Video hơn 6 phút ghi lại sự hoành tráng trong căn phòng gần 1000 m2 của Jamie Chua.

Được biết, Jamie đang sở hữu hơn 200 chiếc túi Hermes lớn nhỏ (có giá từ 8 ngàn USD cho đến chiếc đắt nhất là 300 ngàn USD). Bộ sưu tập của Jamie còn có hàng mớ đồ trang sức đắt tiền kim cương, hơn 300 đôi giày các loại, đủ kiểu, ước tính mỗi đôi có giá trung bình 1,500 USD.

Được mệnh danh là nữ tỉ phú biết cách chăm sóc hình ảnh cá nhân tỉ mỉ và rực rỡ nhất. Để phục vụ cho việc khoe đồ, cô thuê riêng hai nhiếp ảnh gia chỉ chuyên chụp những bức ảnh “outfit of the day” (thời trang hàng ngày) đăng trên Instagram. Hiện tại, tính đến 24/2, tài khoản instagram của fashionista này đã có hơn 650 ngàn người theo dõi.

Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-1

Còn nhớ, cách đây ít lâu, Vũ Khắc Tiệp đã úp mở về sự xuất hiện của Jamie tại Việt Nam, tuy nhiên vì một vài lý do không rõ ràng mà người đẹp này đã không có mặt ở Việt Nam theo dự tính. Jamie không chỉ là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt mà cô dần trở thành một người có sức hút mạnh mẽ trên mạng xã hội và trở thành khách hàng thuộc list VVIP của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. 

Tủ đồ của Jamie Chua có diện tích gần 1000m2, chia làm nhiều tầng khác nhau và để vào được "kho báu" này cần phải được mở bằng vân tay ngón cái của Jamie. Ước tính giá trị của tủ đồ này lên đến hàng chục triệu đô la bởi không chỉ có quần áo, giầy dép, trang sức mà cả đồng hồ nạm kim cương. 

Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-2Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-3Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-4Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-5Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-6Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-7Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-8Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-9Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-10Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-11Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-12Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-13Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-14Cả Châu Á choáng ngợp với tủ đồ 930m2 trị giá hàng chục triệu đô la của fashionista này-15

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Jamie Chua

Tin tức mới nhất