Cả cuộc đời trong sạch không scandal, những sao Hoa ngữ này vẫn bị bạn đời 'cắm sừng'

Hàng loạt vụ ngoại tình liên tiếp ập đến làng giải Hoa ngữ, đặc biệt là khi những ngôi sao sở hữu đời tư trong sạch lại vướng vào những bê bối không đáng có.

Bạch Bách Hà - Trần Vũ Phàm 

Chiều 12/4, cả giới showbiz Trung Quốc "chao đảo" trước thông tin Ảnh hậu Bạch Bách Hà ngoại tình cùng trai trẻ, cả hai cùng đi du lịch tại Thái Lan và liên tục có những hành động thân mật âu yếm nhau tại bể bơi khách sạn.

Sau khi thông tin nổ ra, Bạch Bách Hà ngoại tìnhTrần Vũ Phàm (chồng của Ảnh hậu) là hai từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo trong suốt 12 tiếng vừa qua.


Bạch Bách Hà thân thiết bên trai trẻ tại bể bơi


Bạch Bách Hà và chồng Trần Vũ Phàm quen biết vào năm 2004 khi cả hai cùng tham gia bộ phim Những ngày tháng của tuổi thanh xuân. Năm 2006, hai người kết hôn và có chung với nhau một bé trai.

Chuyện tình 10 năm đẹp đẽ đã tới hồi kết thúc khi loạt hình ảnh Bạch Bách Hà ngoại tình bị tung lên mạng. Lúc này, sự việc xảy ra năm 2004 được bới lại, trong đó Bạch Bách Hà chính là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Trần Vũ Phàm và bạn gái khi ấy. Đó cũng là lý do khiến cô vội vã kết hôn nhằm "trói chân" chàng người yêu nổi tiếng.


Gia đình hạnh phúc một thời của Ảnh hậu Trung Quốc


Trần Vũ Phàm là thành viên ban nhạc Vũ Tuyền - một trong những ban nhạc được yêu mến nhất tại Trung Quốc. Họ Trần sở hữu sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy cùng đời tư trong sạch. 

 Từng cùng các anh em trong Vũ Tuyền hát từ quán bar cho đến khi đạt đỉnh cao trên khắp các sân khấu lớn, thành công của Trần Vũ Phàm là biểu tượng của sự vượt qua khó khăn cũng như tài năng lấn át ngoại hình. Vì lẽ này, scandal vợ ngoại tình khiến nhiều người tiếc nuối cho Trần Vũ Phàm vô cùng.

Ảnh đế Vương Bảo Cường

Vương Bảo Cường là một trong những Ảnh đế nổi tiếng tại Trung Quốc với nhiều bộ phim nổi tiếng gắn liền với tên tuổi như Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi...

Xuất thân trong gia đình bình thường. sở hữu ngoại hình không bắt mắt nhưng nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực cũng như tính cách vui vẻ hài hước, Vương Bảo Cường có được lượng lớn khán giả yêu mến và ủng hộ.


Gia đình hạnh phúc của Ảnh đế


Những hình ảnh ngoại tình của vợ Vương Bảo Cường bị phát tán trên mạng


Khoảng tháng 8/2016, Vương Bảo Cường đau đớn lên mạng xã hội chia sẻ bị vợ là Mã Dung "cắm sừng", mà đối tượng không ai khác chính là quản lý của Vương Bảo Cường lúc đó - Tống Triết.

Vương Bảo Cường thẳng thắn nói về việc gia đình rạn nứt: "Hiện tại vợ tôi là Mã Dung đã ngoại tình cùng quản lý Tống Triết, tổn hại đến hôn nhân, phá hoại hạnh phúc gia đình, tôi quyết định ly hôn, đồng thời sa thải quản lý Tống Triết".

Mọi việc không chỉ dừng lại ở ngoại tình. Vương Bảo Cường cho biết thêm, anh bị vợ và quản lý thông đồng chiếm đoạt tài sản, ước tính trị giá tài sản lên tới 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ đồng) gồm nhà ở, xe hơi và tiền mặt gửi ngân hàng. Cả hai đồng thời còn lấy cắp nhiều chứng từ, văn bản và các giấy tờ quan trọng của công ty Vương Bảo Cường. 


Vương Bảo Cường thường xuyên đưa quản lý đi du lịch chung cùng cả gia đình


Vương Bảo Cường viết đơn ly hôn tại tòa


Sự việc này gây phẫn nộ suốt một thời gian dài khắp mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều nghệ sĩ lên tiếng bênh vực và ủng hộ nam diễn viên Vương Bảo Cường - một nghệ sĩ chăm chỉ cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành

Tháng 1/2017, tập đoàn paparazzi Phong Hành tiết lộ hình ảnh nam diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng Trần Tư Thành ngoại tình. Theo hình ảnh và video tiết lộ. Trần Tư Thành đã gọi cho hai cô gái đến phòng mình tại khách sạn vào lúc nửa đêm, một cô đến vào lúc 1 giờ và cô còn lại đến vào lúc 3 giờ sáng.


Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí

Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện ra đây không phải là lần đầu Trần Tư Thành "cặp kè" gái lạ sau lưng Đồng Lệ Á.

Vào giữa năm 2015, khi Đồng Lệ Á đang mang thai con đầu lòng, Trần Tư Thành cũng bị phát hiện ôm ấp một cô gái trẻ tại sân bay. Việc ngoại tình "như một thói quen" của nam diễn viên khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc, tuy vậy Đồng Lệ Á vẫn kiên quyết giữ im lặng giữa tâm bão scandal.
 


Hai cô gái qua đêm tại phòng của Trần Tư Thành

Một cô gái khác hẹn hò cùng Trần Tư Thành vào năm 2015


Đồng Lệ Á sinh năm 1984, là một mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo. Mỹ nhân Đồng được biết tới nhiều qua bộ phim Cung tỏa tâm ngọc, cô được cư dân mạng yêu mến bởi sự giản dị, nhân cách tốt đẹp.

Ngô Kỳ Long - Mã Nhã Thư

Trước khi quen biết và kết hôn cùng Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long từng có một đời vợ là Mã Nhã Thư. Những ngày tháng còn trẻ ở trong nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội, Ngô Kỳ Long được nhiều người yêu mến bởi tính cách mộc mạc, bình thản và điềm đạm.


Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư từng rất hạnh phúc


Khi kết hôn với Mã Nhã Thư được ba năm, nam diễn viên vô cùng shock khi biết vợ ngoại tình. Năm 2008 Mã Nhã Thư bị bắt quả tang lên giường cùng với một người đàn ông nước ngoài, thậm chí còn ngang nhiên ở cùng nhau 3 ngày.

Đứng trước sức ép dư luận, Ngô Kỳ Long chia tay với Mã Nhã Thư, đồng thời rời đi với hai bàn tay trắng, để lại tài sản cho vợ cũ cũng như chu cấp chi phí sinh hoạt.

Đến nay khi nam diễn viên họ Ngô đã kết hôn với Lưu Thi Thi, vợ cũ vẫn nhắc đến anh với những lời lẽ không tốt đẹp. Tuy vậy, cư dân mạng vẫn hết lòng ủng hộ Kỳ Long, cũng như chúc phúc cho cuộc hôn nhân của anh cùng Lưu Thi Thi sớm "đơm hoa kết trái".
 


Lưu Thi Thi chưa bao giờ nhắc tới "người cũ" của chồng

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-cuoc-doi-trong-sach-khong-scandal-nhung-sao-hoa-ngu-nay-van-bi-ban-doi-cam-sung-n-116940.html

vương bảo cường Ngô Kỳ Long Bạch Bách Hà đồng lệ á

Tin tức mới nhất