Cả đời nỗ lực vì điện ảnh, 'quả bom sex' Lee Honey vẫn không thể thoát kiếp nữ phụ?

Hoa hậu Hàn Quốc Lee Honey dù rất xinh đẹp, gợi cảm và chăm đóng phim nhưng mãi vẫn chỉ ở hàng diễn viên phụ.



Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2007

Lee Honey sinh năm 1983, tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc lần thứ 50. Không chỉ sở hữu vóc dáng cao ráo, thể hình bốc lửa và nhan sắc đậm "chất" Hàn Quốc, cô còn được đánh giá cao về trình độ học vấn khi tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul - ngôi trường danh giá hàng đầu Hàn Quốc. Vì thế, người đẹp dễ dàng đánh bại các ứng cử viên khác để giành vương miện Hoa hậu. 


Lee Honey - Hoa hậu Hàn Quốc 2006
 

Với danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 2006, Lee Honey đại diện cho xứ sở Kim chi tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2007 được tổ chức tại Mexico. Sắc đẹp gợi cảm "chết người" và sự duyên dáng giúp cô nhanh chóng trở thành ứng cử viên nổi bật nhất trong cuộc thi. 



Lee Honey gây ấn tượng mạnh khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Cô được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu.
 

Cô liến tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc bình chọn do trang web sắc đẹp uy tín Global Beauties tổ chức như Thí sinh có gương mặt đẹp nhất, Thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất và Thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Lee Honey còn giành vị trí đầu tiên với số diểm rất cao là 94,58 trong bình chọn "Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2007?".



Thế nhưng cuối cùng, người đẹp chỉ giành được vị trí Á hậu 3
 

Không chỉ cộng đồng mạng, giới chuyên môn cũng dự đoán Lee Honey là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Thế nhưng cuối cùng, người đẹp chỉ giành vị trí Á hậu 3 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

Đóng phim mãi không nổi tiếng

Danh hiệu tại hai cuộc thi sắc đẹp trên giúp Lee Honey thuận lợi bước chân vào làng giải trí với vai trò MC các show truyền hình.  Đến năm 2009, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 lấn sân phim ảnh. Cô có vai diễn đầu tay - nữ luật sư Kim Jung Won - trong bộ phim truyền hình The Partner. Kim Jung Won tuy chỉ là vai phụ nhưng lại giành thiện cảm của khán giả nhờ tạo hình gợi cảm, sự thông minh, mạnh mẽ và bản lĩnh. 




Lee Honey được đánh giá cao về cả về nhan sắc và học vấn.


Tuy nhiên duyên phận lận đận, Lee đóng mãi vẫn chưa vươn lên hàng diễn viên chính.
 

Những tưởng dấu ấn mạnh mẽ trong The Partner sẽ giúp Lee Honey thuận lợi phát triển sự nghiệp điện ảnh. Nhưng suốt 8 năm qua, dù chăm chỉ đóng phim, cô vẫn lận đận ở hàng diễn viên phụ. Nguyên nhân thất bại của người đẹp một phần do thiếu may mắn. Một số bộ phim mà Lee Honey tham gia dù được đánh giá cao về nội dung và diễn xuất nhưng lại không thành công vì ra mắt sai thời điểm. Có thể kể đến Please Come Back, Mister - tác phẩm được khen vì nội dung ý nghĩa, nhưng lại "đụng độ" thời điểm phát sóng trùng với với siêu phẩm Hậu duệ mặt trời nên có rating thấp thảm hại.
 


Vẻ sexy, gợi cảm của Lee Honey khiến cô bị đóng khung với một dạng nhân vật
 

Nguyên nhân quan trọng khác khiến Lee Honey không thành công trong nghiệp diễn là do hình tượng gợi cảm, sexy của cô không hợp với các mô típ nữ chính ngây thơ, trong sáng thường gặp trong phim truyền hình Hàn. Nếu so sánh vai diễn trong bộ phim đầu tay The Partner và trong tác phẩm đang phát sóng Rebel: Thief Who Stole the People, có thể thấy vai diễn của Hoa hậu Hàn Quốc không có mấy khác biệt, vẫn là dạng nhân vật sở hữu vẻ đẹp "chết người".

 


Lee Honey chỉ thể hiện vai phụ trong bộ phim truyền hình đang phát sóng "Rebel: Thief Who Stole the People"


Hình tượng và tính cách vai diễn của cô trong tác phẩm này và trong bộ phim đầu tay "The Partner" không có nhiều thay đổi. 
 

Bước sang tuổi 34, Lee Honey càng khó có cơ hội bứt phá lên hàng nữ chính bởi sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Bên cạnh nhiều người đẹp đình đám có chỗ đứng vững chắc như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Park Shin Hye..., làng giải trí Hàn còn liên tục xuất hiện nhiều gương mặt mới tiềm năng. Đây là hai đối tượng được nhà sản xuất nhắm cho vai nữ chính, còn Lee Honey chỉ được trọng dụng cho dạng vai phụ.
 

>>> Lận đận hàng thập kỷ, 5 sao Hàn này đã chứng minh 'Có công mài sắt có ngày nên kim'
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-doi-no-luc-vi-dien-anh-qua-bom-sex-lee-honey-van-khong-the-thoat-kiep-nu-phu-n-112381.html

Lee Honey hoa hậu hàn quốc

Tin tức mới nhất