Cả gia đình 5 người ở Sài Gòn bị sát hại sau tiệc tất niên

22h30 đêm 30 Tết, người dân khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM, vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ thảm án 5 người chết diễn ra vào những ngày cuối cùng của năm cũ.

Tối 15/2 (30 Tết), người dân xóm nhỏ trong hẻm 131, đường số 7 (khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM) tụ tập xôn xao gần ngôi nhà vừa xảy ra thảm án 5 người trong cùng một gia đình bị sát hại dã man. Trong khi đó, lực lượng Công an TP.HCM đang khẩn trương khoanh vùng điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM, đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.
 

Cả gia đình 5 người ở Sài Gòn bị sát hại sau tiệc tất niên-1
Người dân trong hẻm 131 đường số 7, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân xôn xao vì thảm án 5 người chết. Ảnh: Chi Mai.
 

Các nạn nhân tử vong được xác định gồm: Ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi), vợ là bà Mai Thị Hồng (37 tuổi) và 3 người con, hai gái một trai, là Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và Mai Huyền Diệp (6 tuổi). Gia đình ông Chinh quê gốc ở Thanh Hóa.

Ông Chinh làm nghề gia công máng xối inox. Căn nhà ông Chinh sinh sống cũng là xưởng gia công với 3-4 thợ. Bà T., hàng xóm của ông Chinh, cho biết gia đình này đã định cư ở căn nhà nơi xảy ra án mạng hơn 10 năm nay. Họ làm ăn lương thiện, sống khá hòa đồng với láng giềng, không xích mích với ai. 

"Nhà này cũng thuộc dạng khá giả. 27 Tết tôi còn thấy họ tổ chức tiệc tất niên, vậy mà giờ chết thảm thương như vậy. Nhà tôi cũng không còn tâm trạng nào mà đón Tết", bà T. bàng hoàng kể. 

Anh Hoàng (38 tuổi, người dân ở khu phố 8) cho biết ngày 28, 29 Tết không thấy gia đình nhà ông Chinh mở cửa, 3 đứa con cũng không chạy ra ngoài chơi đùa như mọi khi nên hàng xóm nghĩ là họ đã về quê ăn Tết. 
 

Cả gia đình 5 người ở Sài Gòn bị sát hại sau tiệc tất niên-2
Người dân tập trung xem công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thuận Lâm.
 

"Tết ai cũng bận bịu sắm sửa dọn dẹp, đâu có để ý gì nhiều. Nhưng xảy ra vụ án kinh hoàng như vậy mấy ngày mà không ai hay biết thì quá thương tâm", anh Hoàng nói. 

Một người khác cho biết vào chiều 12/2 (27 tháng Chạp), sau khi gia đình anh Chinh tổ chức tiệc tất niên thì thấy căn nhà của vợ chồng nạn nhân đóng cửa từ đó cho đến sáng ngày 15/2, khi một người giao gà cúng Tết đến nhà ông Chinh, thì phát hiện sự việc liền trình báo công an.

Người dân cho biết nhà ông Chinh có nuôi một con chó béc-giê rất to và hung dữ. Lực lượng công an phải đánh thuốc mê mới khống chế được nó. Vì vậy, nhiều người xôn xao bàn tán khả năng gia đình ông Chinh bị người quen sát hại. 
 


Hiện trường vụ 5 người tử vong ngày giáp Tết ở Sài Gòn Ngày 15/2 (30 Tết), 5 người cùng gia đình được phát hiện đã chết từ trước đó trong nhà. Cảnh sát phong tỏa hiện trường, khám nghiệm.

Cả gia đình 5 người ở Sài Gòn bị sát hại sau tiệc tất niên-3
Vụ việc xảy ra tại đường số 7, phường Bình Hưng Hòa, quận Tân Bình. Ảnh: Google Maps.
 

Theo Zing.vn


tin nóng xã hội Án mạng tin nóng

Tin tức mới nhất