Cả Hollywood chưng hửng vì không được Miley Cyrus mời ăn cưới

(2Sao) – Những thông tin mới được tiết lộ về đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc Liam-Miley thật sự khiến chúng ta càng mong chờ tới ngày trọng đại của họ sắp tới.

Cuối cùng đám cưới trong mơ của Liam Hemsworth và Miley Cyrus cũng đã sắp trở thành hiện thực khi mà cặp đôi đang lên kế hoạch dần cho ngày trọng đại của cuộc đời họ. Được biết cả hai dự định sẽ tổ chức một lễ cưới đơn giản, không quá phô trương chỉ với gia đình và người thân, bạn bè cùng tham dự. Một nguồn tin cũng tiết lộ với tờ Us rằng hôn lễ sẽ được cử hành tại một bãi biển thơ mộng trên quê hương của Liam là Australia.



Nguồn tin cũng cho biết thêm một thông tin vô cùng thú vị và độc đáo rằng “Cặp đôi không muốn nhận tiền hay quà mừng mà thay vào đó họ đề nghị các khách mời quyên góp cho một tổ chức từ thiện mà họ sẽ lựa chọn ra.”

Thật là một nghĩa cử cao đẹp và ý nghĩa của cặp đôi trai tài gái sắc này. Chia sẻ niềm hạnh phúc của bản thân qua những tổ chức từ thiện và dự định có một hôn lễ ấm cúng, không phô trương, về cơ bản thì những điều đó khác xa với cách sống hiện đại của Miley, nhưng người ta nói tình yêu có thể thay đổi tất cả là vậy. Sống đơn giản và tận hưởng ngọt ngào bên người mình yêu chắc chắn đã là vô cùng hạnh phúc rồi.  



Trước đó cũng có thông tin rằng, Miley đã suy nghĩ đến việc nhờ tới bàn tay ma thuật của nhà thiết kế người Pháp Simon Jacquemus để tạo nên bộ váy cưới hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của cô. “Simon sẽ giúp Miley thiết kế nên những bộ trang phục bắt mắt nhất. Cô ấy cho biết sẽ có 5 bộ váy để thay đổi liên tục trong ngày cưới và hồng chắc chắn sẽ là màu chủ đạo ở các bộ váy”, nguồn tin thân cận với cả hai cho biết.

Trong khi đó cha của Miley là ông Billy Ray Cyrus cũng rất tán thành nếu hai người thực sự muốn đi đến hôn nhân, ông nói “Bọn trẻ đang rất hạnh phúc bên nhau, đó mới là điều quan trọng. Miley và tôi luôn theo chủ nghĩa ‘nếu không hạnh phúc thì cũng không tiếp tục’”.   




Còn Liam trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên tạp chí GQ Australia cũng đã thẳng thắn mở lòng về mối quan hệ của anh với Miley. Trước hết khi nhắc lại đến lần hai người chia tay nhau năm 2013, anh nói “Thật sự nó rất khó khăn với tôi, nhưng khi đó là do chúng tôi mỗi người đi một hướng khác nhau nên sự việc sau đó xảy ra là lẽ dĩ nhiên. Lúc đó chúng tôi vẫn còn trẻ và đó cũng là quyết định đúng đắn vào thời điểm đó để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn”. Còn khi nói về mối quan hệ của cả hai hiện giờ thì anh chia sẻ rằng “Tôi luôn quyết định chắc chắn về những việc giúp chúng tôi hạnh phúc hơn, những việc tôi nghĩ là đúng và tôi đã thực sự muốn làm thì tất cả những lời gièm pha bên ngoài tôi đều sẽ không để vào tai và làm theo lựa chọn của mình.”

Mai Thu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất