Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái

Trong tập 310 Bạn muốn hẹn hò, thầy giáo từng đổ vỡ đã được cô giáo nhấn nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay của tất cả mọi người.


Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Tập 310 Bạn muốn hẹn hò là sự góp mặt của cô giáo Lê Thị Thúy Hằng, 27 tuổi, đến từ Bình Dương và thầy giáo Lê Quốc Sự, 36 tuổi đến từ Bến Tre. Khi biết 2 người đến từ 2 nơi khá là xa nhau, 2 MC đã có chia sẻ rằng, vì theo đăng kí, cả 2 có quá nhiều sở thích chung, hợp nhau nên chương trình quyết định "làm mối" cho mối quan hệ này và hi vọng 2 người sẽ có kết quả tốt. 

Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái-1Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái-2

Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái-3

Thúy Hằng tâm sự điểm yếu của mình là rất nhút nhát, ngồi ở chương trình là một sự can đảm lớn và thực sự hay run. Thi thoảng lại hay khóc, mít ước và cũng hay quên. Còn ưu điểm chính là sự nhiệt tình trong công việc, sống tình cảm, chân thành, nhưng chân thành quá đôi khi lại trở thành điểm yếu của mình nên đến bây giờ vẫn chưa tìm được ai như ý. 

Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái-4

Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái-5Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái-6

Thầy giáo Quốc Sự lại có nhược điểm là nóng tính, hay đập đồ khiến Thúy Hằng có chút sợ: "Nếu anh cứ nóng tính đập đồ vậy thì "em sợ lắm"".

Khi được hỏi về tình trạng hôn nhân của mình, ngay trong chương trình, thầy giáo đã bày tỏ nỗi buồn. Rằng, anh đã từng đổ vỡ, ly dị vợ cách đây 4 năm và đang có 2 con nhỏ đang ở với vợ. Anh Sự muốn gửi gắm thông điệp tới các bạn trẻ: "Khi mình yêu nhau, tiến tới với nhau, hãy xác định kĩ tình yêu đó là đích thực rồi hãy đến với nhau. Khi đến với nhau rồi, có con rồi, nếu có mâu thuẫn, xích mích thì hãy suy nghĩ cho con, vì khi ly hôn thì con cái mới là người khổ nhất".

Anh Sự cũng xúc động tâm sự mình hay đi công tác nên vợ không thông cảm và dẫn tới tình trạng hiện tại. 

Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái-7

Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái-8

Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái-9

Còn bạn Thúy Hằng chia sẻ mình cũng đã từng có một mối tình 5 năm đã tính chuyện cưới xin. Nhưng sau đó, có vài lý do mà chuyện cưới xin không diễn ra. Thúy Hằng cũng bày tỏ quan điểm khiến nhiều người xúc động: "Nếu anh đã dứt khoát với quá khứ rồi thì điều đó không có vấn đề gì" và cũng bằng lòng việc anh phải có trách nhiệm với con cái. 

Điều bất ngờ hơn cả là, Thúy Hằng hiện cũng đang làm công tác đoàn và cũng đang phải đi công tác nhiều. MC Quyền Linh cho rằng, việc này sẽ dễ được thông cảm vì anh chàng Quốc Sự cũng đã từng trải qua những tháng ngày tuổi trẻ như vậy. 

Nói về việc hẹn hò hơi xa, Bến Tre và Bình Dương, anh sự cho rằng, nửa tháng mình sẽ đến gặp mặt trực tiếp 1 lần. Còn lại thì liên lạc qua các phương tiện truyền thông. Anh hi vọng bạn gái sẽ hiểu và thông cảm cho mình. Nếu thực sự 2 tâm hồn đồng điều gì khoảng cách không có gì là quan trọng. Anh chỉ mong bạn gái mình là người dễ thương, hiền lành có công việc ổn định là được, anh cũng không dám đòi hỏi quá nhiều. 

Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái-10

Sau khi hỏi ý kiến những người thân về đối phương, 2 người đã được "mặt đối mặt" và tặng quà cho nhau. Khán giả vô cùng bất ngờ khi thầy giáo đã trổ nhiều tài lẻ cho bạn gái và 2 MC cùng xem. Đặc biệt là màn làm ảo thuật hoa hồng tặng bạn gái và màn tâng bóng bằng đầu. 

Quốc Sự còn hứa hẹn, mức lương mình khá ổn định, còn có nghề tay trái như nghề chở khách du lịch đi câu nên mong bạn gái hãy yên tâm về chuyện kinh tế. Cô gái tỏ ra khá chủ động về mối quan hệ này và đề cập chuyện sau này nếu hẹn hò, anh Sự có đưa cô ấy qua thăm con của mình không. Thầy giáo đã chia sẻ động đến trái tim của cô gái: "Điều này là tùy ở em, nếu em thực sự muốn thì anh sẽ làm điều đó".

Cả khán phòng xúc động khi nghe thông điệp thầy giáo từng ly hôn gửi tới bạn gái-11

Cả 2 đã đồng ý nhấn nút hẹn hò, bắt đầu một câu chuyện tình yêu đẹp. Lúc biết được nhấn nút, anh Sự đã đặt tay lên trái tim và hít thở thật sâu, nói với MC Quyền Linh rằng "Con tim em đã ấm trở lại". 

Tập 310 Bạn muốn hẹn hò kết thúc đã để lại nhiều xúc cảm đan xen. Một anh chàng từng đổ vỡ nhưng có những thông điệp vô cùng ý nghĩa gửi gắm tới bạn gái và những người phụ nữ cùng cánh đàn ông. Để chúng ta thấy rằng, trong cuộc sống hôn nhân, điều quan trọng hơn cả là hiểu nhau, luôn biết cảm thông và chia sẻ. 

Bảo Ngọc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-khan-phong-xuc-dong-khi-nghe-thong-diep-thay-giao-tung-ly-hon-gui-toi-ban-gai-n-133678.html

show bạn muốn hẹn hò show thực tế Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất