Cả kho đồ hiệu nhưng lại chọn mặc chiếc váy tím lịm từ 5 năm trước, Ngọc Trinh bị chê sến và lạc điệu

Nhìn Ngọc Trinh cứ cảm thấy quê mùa, lạc điệu như những ngày mới chập chững bước chân vào showbiz chứ không phải là một người đẹp sành sỏi, chịu chi nhất Vbiz như hiện tại.

Xét về độ chịu chi hàng hiệu hay riêng về BST váy áo lộng lẫy thì Ngọc Trinh cũng là một người đẹp chẳng hề kém cạnh bất kỳ ai trong showbiz Việt, thậm chí cô còn sở hữu một hãng thời trang riêng.

Không nói đến việc cô "bắt chước" ý tưởng từ các NTK khác, nhưng riêng về khoản váy áo thì chẳng mấy khi Ngọc Trinh đụng hàng hay thiếu ý tưởng khi diện đồ. Thế mà sự kiện mới đây, Ngọc Trinh lại nổi hứng mặc lại váy của 5 năm trước. Đó chính là bộ đầm tím cup ngực ôm sát, ngắn cao trên đùi, khiến không ít người nhận xét nhìn Ngọc Trinh quê và lạc điệu hẳn so với mọi lần.


Ngọc Trinh khoe dáng gợi cảm cùng nước da trắng không tỳ vết trong bộ đầm tím cúp ngực dáng ôm sát. Người đẹp kết hợp cùng cây phụ kiện đắt đỏ gồm đồng hồ Chopard, túi Hermes và giày cao gót YSL.


Ngọc Trinh chọn một thiết kế đầm tím - gam màu được đánh giá là hot trend của năm nay, nhưng vấn đề là kiểu dáng đã quá cũ, cộng thêm đường bèo nhúm chạy dọc thân khiến tổng thể càng thêm quê, lạc điệu.


Mặc dù kết hợp cùng loạt phụ kiện hàng hiệu nhưng nhìn Ngọc Trinh cũng không khá hơn là mấy.


Rất nhiều người nhận xét, bao nhiêu đầm gợi cảm sang trọng không chọn, lại chọn ngay bộ đầm tím lạc điệu này.

.
Mặc bộ đầm tím có phần sến sẩm, Ngọc Trinh chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa, cách trang điểm tự nhiên như không, tạo dáng chụp ảnh theo cách đơn thuần, nhìn cô cứ cảm thấy có gì đấy quê mùa, lạc điệu như những ngày mới chập chững bước chân vào showbiz chứ không phải là Ngọc Trinh sành sỏi, thời thượng của hiện tại.


Cũng một thiết kế đầm, nếu chỉ xét về nhan sắc thì Ngọc Trinh của 2013 và 2018 không có sự thay đổi, làm da vẫn trắng mịn, gương mặt vẫn trẻ trung tươi tắn. Nhưng xét về hình ảnh mặc lại váy cũ, Ngọc Trinh thật sự sến sẩm, lạc mốt.


Cách đây 5 năm, Ngọc Trinh từng diện thiết kế này trong tiệc sinh nhật của Linh Chi.
 

Theo Helino


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất