Ca khúc hot nhất mạng xã hội 'Hongkong1' gây thất vọng khi tung bản audio chính thức

Dân mạng bày tỏ sự thất vọng khi bản gốc "Hongkong1" không có sự gần gũi như bản demo khi say.

Những ngày qua Bài hát của chàng say hay còn gọi là Hongkong1 đang nhận được sự yêu thích của đông đảo dân mạng. 

Ca khúc này là sáng tác của Nguyễn Trọng Tài hát ngẫu hứng trong một buổi nhậu cùng bạn, video ghi lại những câu hát trong khi say bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và trở nên nổi tiếng.

Ca khúc hot nhất mạng xã hội Hongkong1 gây thất vọng khi tung bản audio chính thức-1

Hongkong1 là sản phẩm của Nguyễn Trọng Tài, Sanji và Double X. Sau một thời gian để khán giả chờ đợi, nhóm bạn trẻ này đã cho ra mắt bản audio chính thức của ca khúc.


Bản chính thức của "Hongkong1"

Trước khi bản hoàn chỉnh của Hongkong1 lên sóng đã có rất nhiều bản cover trên Internet với những tên gọi khác nhau như Vì ai vì ai hay Chuyện tình lướt qua. Những bản cover này đều đạt lượng view khủng mặc dù chưa phải ca khúc chính thức. 

Tuy nhiên phiên bản chính thức của Hongkong1 lại không nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng như phiên bản 1 phút khi say trước đó của Nguyễn Trọng Tài. 

Ca khúc hot nhất mạng xã hội Hongkong1 gây thất vọng khi tung bản audio chính thức-2

Đông đảo khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự thất vọng khi không tìm thấy sự gần gũi như bản demo ban đầu: “Sai lầm lớn nhất là chọn sai ekip làm bài, flop hoàn toàn hay ở chỗ khàn mộc mạc của giọng hát thì đi chỉnh echo kéo nhịp thay beat làm bài hát chậm nghe trì trệ. Phần cuối bài hát là hoàn toàn không cần thiết đã end rồi tự nhiên thêm câu cuối làm gì vậy?”, “Vẫn 1 câu hỏi beat cũ đâu rồi”…

Có lẽ việc Hongkong1 bị thay beat khác với bản demo khiến cho người nghe không hài lòng.

Ca khúc hot nhất mạng xã hội Hongkong1 gây thất vọng khi tung bản audio chính thức-3

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Hongkong1 cover

Tin tức mới nhất