Ca khúc Olympic của Taylor Swift bị loại vì thua "Rise" của Katy Perry?

Thông tin hành lang cho hay Taylor Swift cũng góp một ca khúc cho Olympic 2016 nhưng đã bị thất bại trước "Rise" của Katy Perry.

Giữa lúc Taylor Swift còn đang mắc kẹt trong cú phốt do vợ chồng Kim - Kanye dành tặng, giang hồ đồn đại rằng cô nàng cũng tham gia góp một ca khúc cho kỳ Olympic năm nay nhưng bị thua trước kẻ thù truyền kiếp Katy Perry ("Rise" của Katy chính là ca khúc chủ đề Olympic năm nay, nếu bạn chưa kịp update).

Ca khúc Olympic của Taylor Swift bị loại vì thua Rise của Katy Perry? - Ảnh 1.
Đừng quên Taylor Swift và Katy Perry cũng là kẻ thù truyền kiếp không thua
 gì Taylor vs. Kanye.

Trang tin tức chuyên đưa về những tin đồn nhưng không nêu tên cụ thể, Blind Gossip vừa tiết lộ về "chuyện mới đây của hai ca sỹ nổi tiếng ghét nhau". Trong bài báo về nữ ca sỹ được cho là Taylor Swift, Blind Gossip viết: "Cô ấy đã lại làm hỏng việc rồi! Là một trong số những ca sỹ góp ca khúc dự thi cho một sự kiện âm nhạc lớn nhưng cô ấy đã không nắm bắt được cơ hội này và tham gia với một ca khúc thất bại. Mà đừng mất công hỏi cô ta về chuyện này làm gì. Cô ta sẽ không bao giờ chịu nhận là cô ta được đề nghị tham gia đâu. Sau cùng thì thua cuộc không phải là từ cô ta muốn gắn với bản thân hay sản phẩm của mình!".

"Tuy nhiên, cô ta chắc chắn là người cảm thấy cay cú nhất vì người thắng cuộc! Đúng đó, thua thôi đã tệ rồi nhưng thua trước người đó - cái người mà cô ta vốn ghét cay ghét đắng - thì còn điên tiết nữa!", Blind Gossip cho biết thêm.

Cả Taylor và Katy đều chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin đồn này. Tuy nhiên một nguồn tin thân cận với BTC Olympic 2016 đã lên tiếng phản đối, chia sẻ với Gossip Cop rằng "Taylor chưa bao giờ được liên hệ cũng như chưa bao giờ góp ca khúc cho Olympic năm nay".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất