'Cả một đời ân oán' tập 13: Hồng Diễm sống sao nếu Mạnh Trường thật sự ngoại tình?

Trong tập 13 "Cả một đời ân oán", Dung (Hồng Diễm) đã sững người khi bắt gặp Đăng (Mạnh Trường) ân cần chăm sóc một cô gái trẻ đang mang thai tại bệnh viện.

Một lòng lo toan, chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ cho gia đình nhà chồng nhưng càng ngày Dung (Hồng Diễm) càng chịu thêm nhiều ấm ức khi con chồng không lễ phép với Dung, còn mẹ chồng luôn xét nét từng hành động của Dung. Song, Dung vẫn kiên cường vượt qua tất cả vì tình yêu với Đăng (Mạnh Trường).

Nhưng liệu Dung có còn tin tưởng Đăng nếu Đăng thật sự ngoại tình như những gì Phong (Hồng Đăng) đã cảnh báo? Trong trích đoạn tập 13, Dung đã có một phen sững người khi bắt gặp Đăng ân cần chăm sóc một cô gái trẻ đang mang thai tại bệnh viện. Trước đó, Dung đã hơi nghi ngờ Đăng khi đọc được tin nhắn lạ trong điện thoại của Đăng.

Cả một đời ân oán tập 13: Hồng Diễm sống sao nếu Mạnh Trường thật sự ngoại tình?-1

Không những thế, Dung còn tiếp tục chịu đựng những lời nói cay nghiệt từ mẹ chồng. Bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) nhắc Dung mua quà cho bé Nguyên để xoa dịu cơn giận của Nguyên nhưng Dung từ chối. "Con nghĩ lần này Nguyên đang giận anh Đăng thì cứ để anh Đăng chủ động. Hơn nữa, con mua quà ít khi thằng bé vừa ý" - Dung giải thích.

Nhưng ngay lập tức Dung bị bà Lan trách cứ: "Trẻ con thì quà gì mà nó không thích. Con làm mẹ như thế à? Bố con nó giận nhau một phần cũng lỗi tại con đấy".

Cả một đời ân oán tập 13: Hồng Diễm sống sao nếu Mạnh Trường thật sự ngoại tình?-2

Cả một đời ân oán tập 13: Hồng Diễm sống sao nếu Mạnh Trường thật sự ngoại tình?-3

Dung sẽ phải làm gì để tiếp tục giữ gìn hạnh phúc hôn nhân? Đến khi nào bà Lan mới thôi soi mói Dung? Cùng đón xem tập 13 Cả một đời ân oán vào 21h50 thứ Tư (24/1).

Theo VTV


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất