'Cả một đời ân oán' tập 3: Hồng Đăng kiên quyết không nhận lại bố ruột

Tuy đồng ý vào Vũ gia làm việc nhưng Phong vẫn không thể chấp nhận việc ông Quang là bố mình.

Nghe tin Phong (Hồng Đăng) đồng ý vào Vũ Gia làm việc, ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) quyết định tổ chức tiệc mừng tại gia đình. Quyết định này đã vấp phải sự phản đối của bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) và Khôi (Thanh Sơn).

Khôi không kìm nén được cơn giận và nói với bố mình: "Con riêng của bố không thể là thành viên trong gia đình này được". Ông Quang liền nhắc Khôi nhớ một điều rằng, Phong cũng là một thành viên trong gia đình.

Cả một đời ân oán tập 3: Hồng Đăng kiên quyết không nhận lại bố ruột-1

Cả một đời ân oán tập 3: Hồng Đăng kiên quyết không nhận lại bố ruột-2

Cả một đời ân oán tập 3: Hồng Đăng kiên quyết không nhận lại bố ruột-3

Tuy nhiên Khôi vẫn giữ vững lập trường và tỏ thái độ: "Xin lỗi bố nhưng con không thể tiêu hóa nổi khái niệm ấy đâu". Giống con trai, bà Lan cũng rất tức giận khi nghe tin này.

Trong khi đó, Phong cũng nói với mẹ rằng anh sẽ không bao giờ nhận lại bố: "Con đồng ý vào đấy làm việc cũng chỉ muốn mẹ không phải suy nghĩ nhiều thôi, còn việc nhận cha thì con không sẵn sàng. Con sẽ không bao giờ tha thứ cho ông ấy sau tất cả những gì ông ấy đã gây ra cho mẹ". Điều này khiến bà Mai (Minh Phương) vô cùng đau lòng.

Trong ngày đầu tiên đi làm, Phong đã có cuộc gặp đầu tiên với bố và hai anh em ở công ty. Nếu Đăng điềm tĩnh, cư xử đúng mực với Phong thì Khôi lại tỏ thái độ căm ghét ra mặt.

"Tốt nhất anh nên tránh xa đường tôi đi, không sẽ lãnh hậu quả đấy", Khôi dằn mặt Phong. Anh cũng không quên cảnh cáo Phong: "Anh vào Vũ Gia với thân phận con rơi. Đừng quên điều đấy!".

Cả một đời ân oán tập 3: Hồng Đăng kiên quyết không nhận lại bố ruột-4

Ở một diễn biến khác, Diệu (Lan Phương) và Dung (Hồng Diễm) gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Dung kể cho Diệu rằng cô đã lấy chồng, sinh con và chăm sóc cả con riêng của chồng và đối xử tốt với cậu bé như con đẻ.

Trái ngược với suy nghĩ của bạn, Diệu cho rằng: "Cậu không phân biệt nhưng con riêng mãi mãi vẫn là con riêng. Chuyện tị nạnh, thù ghét chả bao giờ tránh được".

Cả một đời ân oán tập 3: Hồng Đăng kiên quyết không nhận lại bố ruột-5

Cả một đời ân oán tập 3: Hồng Đăng kiên quyết không nhận lại bố ruột-6

Cũng trong tập 3, Diệu đã có cơ hội gặp mặt Phó giám đốc mới của công ty Vũ Gia và bất ngờ khi người đó chính là Phong. Sau lần đầu gặp mặt nảy sinh mâu thuẫn, cả hai tiếp tục có có cuộc đấu khẩu bất phân thắng bại.

Tập 4 của Cả một đời ân oán sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 21/12.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Cả một đời ân oán Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao