'Cả một đời ân oán' tập 50: Hồng Diễm bình tĩnh đáp trả mẹ chồng cũ

Khác hẳn với vẻ nhẫn nhịn ở phần 1, Dung (Hồng Diễm) của hiện tại bình tĩnh đối diện với bà Lan (Mỹ Uyên) độc đoán, không ngại đáp trả để bảo vệ con trai của mình.

Nhờ sự giúp đỡ của Đăng (Mạnh Trường), Bình (Anh Tuấn) thoát vòng lao lý. Tuy nhiên, cậu khước từ nhận lại người bố ruột. Bình dùng lời lẽ nặng nề để nói về các thành viên Vũ gia, biểu lộ sự uất hận trước những gì họ đối xử với mẹ con cậu. "Bố đẻ của tôi đã chết ngoài biển từ lâu" - nghe những lời này từ con trai, Đăng chết lặng trong đau đớn. 

Bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) đến gặp Dung (Hồng Diễm) với ý định giành lại cháu nội. Giống như lúc trước, người phụ nữ độc đoán tiếp tục trách mắng Dung là người mẹ vô trách nhiệm khiến Bình trở nên nhiều khiếm khuyết. Không còn vẻ nhẫn nhịn của ngày xưa, Dung bình tĩnh đáp trả lại mẹ chồng cũ. 

Cô khẳng định Bình không sai khi muốn bảo vệ Ngân (Hạ Anh). Ngược lại, người sai lớn nhất là bà Lan, vì mọi chuyện không quá nghiêm trọng, trong khi bà tìm mọi cách đẩy Bình vào tù để trả thù cho Nguyên (Huỳnh Anh). Chuyện này cũng làm tình cảm giữa Bình và Ngân rạn nứt. Ngân cố gắng giải thích với Bình về hành động của Nguyên khiến Bình tức giận.

Quan hệ ân oán của các thành viên Vũ gia ngày càng nặng nề. Các diễn biến của Cả một đời ân oán có trong tập 50 lên sóng lúc 21h40 ngày 7/6.

Theo Vietnamnet


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất