'Cả một đời ân oán' tập 56: Lan Phương âm mưu hại Hồng Diễm

Không cam tâm mất cả tình yêu và tiền bạc, Diệu (Lan Phương) âm mưu biến Tú (Thùy Anh) trở thành con gái giả mạo của Dung (Hồng Diễm).

Vì con gái, Phong (Hồng Đăng) đã nhiều lần nhượng bộ Diệu, song lòng tham vô tận và thái độ cay nghiệt của cô khiến anh hết chịu nổi. Sau lần thẳng thắn nói muốn quay về với Dung ở bệnh viện, Phong một lần nữa "tạt gáo nước lạnh" vào Diệu. Anh nói, Diệu xứng đáng bị bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) xem thường, bởi vì trong khi lúc trước, Vũ gia cư xử với cô tử tế, thì cô chỉ rắp tâm gây ra ân oán, làm nhà cửa rối ren. Ngay cả hiện tại, cô cũng không chịu từ bỏ ý định chiếm đoạt tài sản. Đáp lời chồng cũ, Diệu mỉa mai, sở dĩ anh thù hận cô là vì cô đã chen ngang mối tình của anh và Dung. 

Sự xuất hiện của Đăng (Mạnh Trường) trong đêm sinh nhật Dung khiến Chi - con gái Hòa (Thiện Tùng) nổi giận. Cô bé trách móc Dung là kẻ vô tâm, lợi dụng tình cảm của bố con cô. Nghe những lời này của con gái, Hòa không kìm nổi cơn giận, giơ tay tát cô bé trước mặt cả gia đình. 

Vẫn như bao lần trước, Diệu hẹn Tú với ý đồ lợi dụng cô gái trẻ này để gây chuyện hãm hại Dung. Nhưng kế hoạch lần này sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều. Vì Diệu gặng hỏi về thân thế của Tú. Dường như, cô có ý đồ biến Tú trở thành cô bé Nguyên An mất tích năm xưa, bước vào Vũ gia với tư cách con gái giả mạo của Đăng và Dung, tiếp tục gây ra nhiều xáo trộn trong gia đình này. Là người thực dụng, ham vật chất, sống bất cẩn, Tú tỏ ra hào hứng với kế hoạch này. 

Tập 56 phim Cả một đời ân oán lên sóng lúc 21h40 ngày 28/6/2018.

Theo Vietnamnet


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất