'Cả một đời ân oán' tập 6: Nội chiến gia đình thêm gay cấn

Trong tập 6 của phim, Phong tiếp tục dấn sâu vào cuộc nội chiến tại gia đình bố đẻ, khi biết thêm về cuộc sống vất vả của tình cũ. Đồng thời tiếp nhận cuộc đối đầu từ mẹ kế.

Sau cuộc nói chuyện với Dung ở tập 5, Phong tiếp tục có cuộc gặp mặt riêng với Lâm – em trai cô. Qua lời kể của Lâm, Phong càng thêm xót xa cho cuộc sống nhẫn nhịn hy sinh và bị chèn ép của Dung trong vai trò dâu con – mẹ kế tại gia đình giàu có. 

Cũng qua lời nói của Lâm có thể biết được, cậu em vợ này vốn không có cái nhìn thiện cảm đối với Đăng – anh rể của mình. Thay vào đó, cậu dành nhiều thiện cảm hơn với người yêu cũ của chị gái là Phong. Rất có thể, có những tập sau này của bộ phim, Phong sẽ bắt tay với Lâm để thuận lợi thực hiện những mưu đồ tại tập đoàn Vũ gia. 

Trong một diễn biến khác, bà Lan âm thầm điều tra về công việc Phong. Bà đem chuyện này nói với Đăng bằng những lời lẽ cay nghiệt và công kích. Mặc dù chưa hề thể hiện thái độ tức giận đối với em trai cùng cha khác mẹ, song Đăng cũng phần nào tỏ ra khó hiểu khi bố giao dự án lớn cho Phong, trong khi một giám đốc như anh cũng không hay biết. 

Cuối đoạn phim preview, ông Quang có cuộc gặp mặt với bà Mai trong bệnh viện. Người cha bày tỏ niềm phấn khởi trước biểu hiện xuất sắc của Phong tại tập đoàn Vũ gia, cùng niềm mong mỏi gắn kết ba anh em Đăng - Phong và Khôi.

Tập 6 của Cả một đời ân oán lên lúc 21h50 ngày 28/12.

Theo Vietnamnet


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao