Kết thúc ‘Cả một đời ân oán’: Lan Phương giết người, Thùy Anh lộ thân phận

Những hình ảnh cuối cùng của phim "Cả một đời ân oán" ra mắt mới đây đã hé lộ kết cục của nhiều nhân vật trong phim.

Cả một đời ân oán hiện tại đã lên sóng hết tập 66, phim chỉ còn 6 tập sẽ kết thúc. Mới đây, VFC đã tung ra trailer đặc biệt cho những tập cuối cùng với nhiều tình tiết gay cấn.

Kiên (Trọng Lân) không ngừng tống tiền Diệu (Lan Phương), đe dọa lật tẩy sự thật về thân thế của Thủy (Lương Thanh). Lo sợ mất con gái đến mức nổi điên, Diệu vô tình đẩy Kiên xuống vách núi.

Qua sự điều tra của Phong (Hồng Đăng), xuất thân thực sự của Tú (Thùy Anh) cũng bại lộ. Cô nàng Nguyên An giả run rẩy khóc lóc với Nguyên (Huỳnh Anh) nhưng càng cố che giấu, cô càng để lộ sơ hở. Về phần Diệu, sau cùng cô cũng chịu thừa nhận với Phong về tội ác bắt cóc Nguyên An năm xưa.

Đăng (Mạnh Trường) hôn mê trong bệnh viện, Dung (Hồng Diễm) ở lại bên anh, động viên anh tỉnh lại vì các con và vì cô. Hòa (Thiện Tùng) tình cờ nghe được tất cả những lời Dung nói. Không rõ Đăng bị bệnh hay tai nạn, nhưng tình trạng sức khỏe của anh bất ngờ trở thành cơ hội để anh em Nguyên và Bình (Anh Tuấn) gắn kết với nhau.

Tại lễ cưới của Hòa và Dung, Hòa chủ động rút lui trong mối quan hệ phức tạp của họ, chúc Dung trở về hạnh phúc bên Đăng.

Với những hình ảnh được bật mí, Cả một đời ân oán có lẽ sẽ khép lại với cái kết thỏa đáng khi kẻ xấu bị trừng trị và người tốt đón nhận hạnh phúc. Phim tiếp tục lên sóng lúc 21h40 thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Theo Vietnamnet


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất