Cả năm cứ ăn vận sexy thế này, bảo sao Minh Tú không xứng danh cô nàng quyến rũ nhất Vbiz

Trong năm 2017, Minh Tú không chỉ ghi dấu ấn tên tuổi, năng lực của mình qua các hoạt động chuyên môn mà còn được hâm mộ bởi gout thời trang quyến rũ, bắt nhịp xu hướng.

Năm 2017 là một năm đáng nhớ đối với Minh Tú qua việc ghi dấu tên tuổi ở các chương trình truyền hình thực tế. Sau những thành công đạt được, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 ngày càng khẳng định khả năng, vị trí của mình trong làng thời trang Việt Nam.

Loạt trang phục đời thường vừa quyến rũ, vừa xu hướng

Sexy đã trở thành thương hiệu, nhưng nếu tinh ý nhận ra, Minh Tú còn là một trong những sao Việt “đi tắt, đón đầu” các xu hướng thời trang trên thế giới. Sự cập nhật nhanh nhạy phong cách khiến cô nàng trở thành 1 trong những sao Việt có lối ăn mặc street style được nhiều bạn trẻ học hỏi.

Cả năm cứ ăn vận sexy thế này, bảo sao Minh Tú không xứng danh cô nàng quyến rũ nhất Vbiz-1
Sở hữu thân hình săn chắc với các số đo hoàn hảo, Minh Tú thường xuyên lựa chọn những trang phục theo xu hướng thể thao, có phần “mát mẻ” trong hoạt động hằng ngày. Đây cũng là một trong những xu hướng thịnh hành trong năm 2017.

Cả năm cứ ăn vận sexy thế này, bảo sao Minh Tú không xứng danh cô nàng quyến rũ nhất Vbiz-2
Đây là trang phục Minh tú diện trong chuyến du lịch Paris hồi tháng 7. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1992 đã đi trước thời đại với lối diện vest không nội y.

Cả năm cứ ăn vận sexy thế này, bảo sao Minh Tú không xứng danh cô nàng quyến rũ nhất Vbiz-3
Cô nàng cũng từng lăng-xê cách phối quần shorts cực ngắn khoe đôi chân thon dài. Điểm nhấn set đồ là đôi giày Balenciaga cực “hot” khiến các tín đồ thời trang không ngừng học hỏi.

Cả năm cứ ăn vận sexy thế này, bảo sao Minh Tú không xứng danh cô nàng quyến rũ nhất Vbiz-4
Hay lối diện áo crop-top thể thao, cùng cách lộ cạp nội y cực kì quyến rũ. Sở hữu hình thể thon gọn cùng vẻ đẹp “Tây”, bất cứ style nào Minh Tú diện đều nhanh chóng trở thành trào lưu.

Cả năm cứ ăn vận sexy thế này, bảo sao Minh Tú không xứng danh cô nàng quyến rũ nhất Vbiz-5
Một lần khác, á quân Asia’s Next Top Model 2017 tiếp tục bắt nhịp xu hướng với áo crop-top sát chân ngực cùng lối diện đồ lộ nội y. Vừa gợi cảm, vừa thời trang như thế này chỉ có thể là Minh Tú.

Các bộ cánh tham dự sự kiện, ghi hình quyến rũ hết mực

Xuất hiện trước công chúng, HLV The Face Việt Nam lại yêu thích những bộ cánh phom dáng đuôi cá ôm sát, khoe trọn hình thể “nóng bỏng”. Các chi tiết đính kết lấp lánh cùng chất liệu xuyên thấu luôn là bí quyết giúp người đẹp tỏa sáng.

Cả năm cứ ăn vận sexy thế này, bảo sao Minh Tú không xứng danh cô nàng quyến rũ nhất Vbiz-6
Trong màn “chào sân” của chương trình The Face Việt Nam 2017, Minh Tú ghi điểm tuyệt đối với chiếc váy đuôi cá ôm sát chất liệu xuyên thấu. Kết hợp cùng kiểu tóc uốn xoăn nhẹ và hoa tai bản to, người đẹp sinh năm 1992 bỗng chốc thu hút toàn bộ ánh nhìn.

Cả năm cứ ăn vận sexy thế này, bảo sao Minh Tú không xứng danh cô nàng quyến rũ nhất Vbiz-7
Lần khác, bộ váy sexy, “thiêu đốt” mọi ánh nhìn này đã giúp Minh Tú tỏa sáng trong chương trình.

Cả năm cứ ăn vận sexy thế này, bảo sao Minh Tú không xứng danh cô nàng quyến rũ nhất Vbiz-8
Chiếc váy ngắn có phần đơn giản nhưng vẻ gợi cảm của nó lại là “vũ khí” giúp người đẹp trở nên nổi bật nhất giữa 3 vị HLV của chương trình Gương Mặt Thương Hiệu 2017.

Cả năm cứ ăn vận sexy thế này, bảo sao Minh Tú không xứng danh cô nàng quyến rũ nhất Vbiz-9
Không xuyên thấu cũng chẳng cần đầm dài lộng lẫy, mới đây nhất, Minh Tú ghi điểm tuyệt đối với chiếc váy dạng vest vai trần được trang trí bằng các chi tiết nút đồng cá tính. Tuy đụng hàng với á hậu Tú Anh hay quán quân The Look Vũ Ngọc Châm, Minh Tú vẫn nổi bật với nét cá tính cùng phong thái tự tin.
 

Theo Saostar


Minh Tú sexy

Tin tức mới nhất