Cả nhà đánh đập, tra hỏi, cắt tóc osin trẻ vì "dám đi nhà nghỉ với bố”

Trong đoạn video cho thấy một cô gái trẻ đã bị cả gia đình đánh đập, chửi bới, lăng mạ và cắt tóc vì cho rằng dám đi nhà nghỉ với ông chủ.


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video đánh ghen với nội dung cô gái trẻ (khoảng 20 tuổi) được cho là osin làm cho một gia đình bị cả nhà vây lại tra hỏi, cắt tóc.


Theo những lời hội thoại trong đoạn video thì cô gái trẻ này làm osin cho gia đình kia từ nhỏ và gọi ông bà chủ là “bố” và “mẹ”.

Đoạn đầu video cho thấy cô gái trẻ này bị các thành viên trong gia đình chửi bới, tra hỏi và bắt thừa nhận việc cô gái ngủ với ông chủ. Tuy nhiên, cô gái vẫn một mực khẳng định rằng không bao giờ ngủ với ông chủ.

Cả nhà đánh đập, tra hỏi, cắt tóc osin trẻ vì dám đi nhà nghỉ với bố” - Ảnh 1.
Câu chuyện về đoạn video trên mạng xã hội đang gây sốt.


“Con khẳng định là con chưa bao giờ ngủ với “bố” cả, con xin thề…” cô gái nói như van xin nhóm người kia.

Tuy nhiên, lời khẩn cầu của cô gái không những không nhận được sự cảm thông mà thậm chí còn bị bà chủ, người mà cô gái gọi bằng “mẹ” nói lớn: “Mày còn cãi được không, tao đến tận nhà nghỉ và con nhân viên nhà nghỉ nói là ông vào nhà nghỉ đến 4 lần.

Mày có cần tao cho mày xem đoạn video đó không, có cần không?”
. Nhưng cô gái tiếp tục đáp là chỉ đi lên phòng có việc thôi chứ không ngủ với ông chủ.

Cả nhà đánh đập, tra hỏi, cắt tóc osin trẻ vì dám đi nhà nghỉ với bố” - Ảnh 2.
Phần đầu đoạn video cô gái liên tục bị "mẹ" tra khảo.


Lúc này, cô gái vừa dứt lời thì người phụ nữ lập tức lao vào đấm đá, dùng kéo cắt tóc mặc cho những lời van xin, khóc lóc từ cô gái. Người phụ nữ không chỉ cắt một lần mà còn dùng kéo cắt khá nhiều lần khiến mái tóc của cô gái không còn nguyên vẹn nữa.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, thay vì lên án việc cô gái làm osin có tình ý với ông chủ thì cộng đồng mạng lại tỏ ý lên án, phê phán gia đình gia chủ, đặc biệt là bà chủ mà cô gái gọi bằng “mẹ”.

Cả nhà đánh đập, tra hỏi, cắt tóc osin trẻ vì dám đi nhà nghỉ với bố” - Ảnh 3.
Dù cô gái đã phải quỳ xuống xin tha thứ nhưng vẫn không được mọi người bỏ qua.


Hầu hết cộng đồng mạng đều cho rằng, việc gì ra việc đó nhưng việc hành hung người khác như thế là không được.

Cả nhà đánh đập, tra hỏi, cắt tóc osin trẻ vì dám đi nhà nghỉ với bố” - Ảnh 4.
Bà chủ liên tiếp dùng kéo cắt hết tóc của cô gái trẻ.


Nói về điều này, một thành viên tên V.H cho rằng: “Tại sao lại có gia đình hành hung con cái nhà người ta như thế được. Dù sao người ta cũng là con người chứ có phải là con vật đâu mà hành xử, đánh đập như thế”.

“Nếu chuyện đó mà có thật thì mình nghĩ chỉ nên cho con bé đó một bài học thôi, còn bà chủ nên quay ra mà dạy dỗ ông chủ, đánh đập ông chủ ấy. Ngoại tình hay không là do ông chủ chứ có phải do con bé đó đâu”, thành viên Binh Minh nói.

Cả nhà đánh đập, tra hỏi, cắt tóc osin trẻ vì dám đi nhà nghỉ với bố” - Ảnh 5.
Hầu hết cư dân mạng lên án về việc gia đình kia đánh đập cô gái trẻ.


Trong khi đó, một thành viên khác cho biết: “Trời ơi, đánh con người ta như thế thì kiểu gì công an cũng tìm đến và trừng trị những người đánh đập con nhà người ta đến như thế”.

Nhưng bên cạnh đó cũng có một số người cho rằng: “Mới bé cỏn con mà đã cặp bồ, cặp bịch và mai kia nếu nó với ông chủ công khai thì thử hỏi nhà cửa nhà người ta sẽ tan nát đến mức như thế nào?”.

Theo Trí thức trẻ

cắt tóc osin nhà nghỉ gia đình Ngoại tình đánh đập

Tin tức mới nhất