Cả nhà ép Becks nhịn ăn giảm béo

David Beckham đang tăng cân với tốc độ phi mã, tăng đến mức cô nhóc Harper Seven vốn coi bố là tất cả, bố đẹp trai nhất nhà, cũng phải chê.

Becks trông béo lên rất nhiều trong buổi tiếp xúc với báo chí TBN hôm qua.
Becks trông béo lên rất nhiều trong buổi tiếp xúc với báo chí TBN hôm qua.

Người lên tiếng đầu tiên là cô vợ Victoria. Theo tiết lộ của cậu cả Brooklyn, Vic dán khắp nhà những tờ giấy nhắc nhở màu vàng yêu cầu đức lang quân không được ăn quà vặt nhem nhẻm suốt ngày nữa. Ở nhà, cứ mỗi khi nghỉ ngơi Becks lại lôi bim bim ra nằm dài trên ghế salon xem tivi. Với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt, Victoria rất hiểu bim bim hay các loại thức ăn vặt nói chung chứa rất nhiều chất béo khó hòa tan. Thế là cô cấm tiệt.

“Thật khôi hài khi ngay bên cạnh chiếc tivi lại có dòng chữ: “Cấm ăn bim bim” to tướng được mẹ dán ở đó”, Brooklyn nói trên trang Therecord. Theo tính toán của Vic, nếu Becks có thể ngừng ăn các loại thức ăn nhanh như bim bim, khoai tây chiên, bánh ngọt, anh có thể giảm ít nhất 2kg trong một tháng. “Lệnh cấm dành cho mọi thức ăn nhanh sẽ có tác dụng cho đến khi bố giảm được 6kg”, Brooklyn tiết lộ thêm.



Để quá trình giảm cân được hiệu quả, Victoria rất khôn ngoan giao nhiệm vụ giám sát Becks cho cô con gái Harper và 2 ông anh Romeo, Cruz. Brooklyn cho biết, em được miễn nhiệm vụ này bởi chú nhóc đang ngày càng bận rộn hơn trong vai trò làm một người mẫu tuổi dậy thì.

Theo cậu cả nhà Becks, Victoria bắt đầu nhận ra đức lang quân của mình có dấu hiệu lên cân thần tốc, khi nghe bé Harper bi bô trong nhà tắm: “Bố, con yêu bố, nhưng con không thích bố trông mập mạp thế này”. Để không bị lộ chuyện lên cân, Becks gần đây liên tục chọn các loại áo phông đen không có họa tiết để che bụng mỡ. Tuy nhiên đến một chừng mực nào đó thì mánh khóe này cũng phản tác dụng.

Trong lần xuất hiện trước báo giới Madrid hôm qua, nhân chuyến đi quảng bá cho thương hiệu H&M, khá nhiều người giật mình khi khuôn mặt Becks phị ra rất nhiều. Bộ râu xồm xoàm lại càng khiến khuôn mặt từng rất thanh mảnh, gọn gàng của anh trông to ra rất nhiều.

Theo Bongdaplus

Tin tức mới nhất