Cả nhà Khánh Thi phải ra "đứng đường" vì trộm

(2Sao) - Khánh Thi cho biết cả gia đình cô đã không vào được nhà vì trộm cuỗm sạch tiền và khóa chệch cửa.

Mới đây, Khánh Thi khiến người thân bạn bè lo lắng khi bức xúc chia sẻ lý do cả nhà phải ra "đứng đường" trong đêm do ổ khóa bị hóc. Theo như tiết lộ của Khánh Thi thì lý do ổ khóa bị hóc để cả gia đình phải ngủ ngoài là do căn hộ của gia đình cô đã bị trộm ghé thăm. Ngoài việc cuỗm sạch đồ thì tên trộm còn khóa chệch ổ khóa khiến cả gia đình không thể mở được cửa vào.


Chia sẻ của Khánh Thi: "Nhà mất trộm!

Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm do ổ khoá bị hóc không phải do Mẹ khoá chệch mà do trộm nó khoá chệch. Tức là anh chị trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của Mẹ và ít đồ nữ trang. Rồi block luôn chìa khoá. Mẹ thì giờ này loạn lên cứ nghi lung tung. Khổ...Nói chung mất rồi là mất. Công sức vất vả bấy lâu đâu dám kêu. Nó xui là vậy. Đúng thời điểm loạn nhân tình thế thái. Chó cắn áo rách."


Trước đó, Khánh Thi chia sẻ cảm xúc của mình khi cả gia đình không mở được cửa mà phải ra khách sạn ngủ: "Vui ghê ! Lần đầu tiên trong đời cả gia đình quyết định ra hotel ngủ. Với lý do Mẹ khoá cửa thế nào giờ không mở được. Cả 5 con người với mấy thứ đồ lỉnh kỉnh tìm chui vào Hotel. Cún vẹt ở trong nhà thì kêu inh ỏi. Mấy hôm nay vui ghê!"

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao